BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led AJ-A405 Duhal

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty Duhal đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn pha Led AJ-A405 Duhal, một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay.

Đèn pha Led AJ-A405 DuhalTrờ thành một sản phẩm nổi tiếng được nhiều người biết không phải là điều đơn giản mà đòi hỏi sản phẩm đó phải có được những tính năng vượt trội, giúp người tiêu dùng đạt được sự thuận tiện khi sử dụng sản phẩm.

Sở dĩ, chỉ ra đời trong một thời gian ngắn nhưng đèn pha Led AJ-A405 Duhal lại nhận được sự yêu mến và tin tưởng của người tiêu dùng là bởi vì sản phẩm đã mang lại những tính năng mới lạ, giúp người tiêu dùng không chỉ đạt được hiệu quả sử dụng cao mà hơn hết còn giúp tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Đèn pha Led AJ-A405 Duhal là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ khâu thiết kế đến khâu sản xuất nên chất lượng của sản phẩm luôn là điều mà nhà sản xuất cảm thấy tự hào khi tung sản phẩm ra thị trường. Trước hết đèn sử dụng công nghệ chip hiện đại, với chip Led được nhập khẩu từ các nước tiến bộ nên chất lượng nguồn sáng của đèn luôn được đảm bảo một cách tốt nhất.

Đèn pha Led AJ-A405 Duhal

Thông tin sản phẩm

Với nhiều công suất khác nhau, người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm tùy thuộc  vào không gian sử dụng và mục đích sử dụng sản phẩm. Lớp vỏ đèn được làm bằng hợp kim cao cấp có sơn tĩnh điện, các điểm lắp ráp có đệm chống thấm, đảm bảo cho đèn luôn hoạt động tốt trong mọi môi trường và mọi điều kiện thời tiết. Nhờ đó mà người tiêu dùng có thể linh hoạt hơn trong việc sử dụng sản phẩm này.

Điều khiến cho sản phẩm đèn pha Led AJ-A405 Duhal nhận được sự yêu mến của nhiều người tiêu dùng chính là nhờ vào ánh sáng mà đèn mang đến. Không mang đến những sản phẩm chiếu sáng kém chất lượng, cho ánh sáng không đồng đều như những sản phẩm trước đây, đèn pha Led AJ-A405 Duhal là sản phẩm có ánh sáng ổn định nhất với cường độ đạt chuẩn. Đặc biệt ánh sáng của đèn không gây hại cho sức khỏe con người bởi nó không phát ra tia BV, tia cực tím và hơn hết là lượng khí cacbonic rất ít giúp môi trường không bị ảnh hưởng.

Đèn được sử dụng ở nhiều nơi, đặc biệt là trong các sân vườn, các trang trại..

đặt hàng

hoàng phát lighting