BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led 50W DJ-A304 Duhal

Đèn pha Led 50W DJ-A304 Duhal sản phẩm tiết kiệm chi phí cho chiếu sáng ngoài trời, bạn có thể cảm nhận được giá trị của sản phẩm qua bài viết nhỏ này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các loại bóng đèn chiếu sáng trước đây đã được cải tiến với những chức năng ưu việt hơn phục vụ cho cuộc sống của con người. Đèn pha Led ra đời và đã dần thay thế các loại bóng đèn thông thường khác vì những tính năng ưu việt của nó.

 

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led 50W DJ-A304 Duhal được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ hiện đại, cấu tạo thông minh, sử dụng chíp led được sản xuất trực tiếp trong nước với công nghệ nhập khẩu, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và tuổi thọ đèn cũng vì thế được kéo dài.

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn pha Led 50W DJ-A304 Duhal có giá không quá cao chỉ vào khoảng 800.000 đồng, với mức công suất đa dạng từ 10W đến 100W bạn có thể tha hồ lựa chọn 1 mức công suất phù hợp với nhu cầu của mình. Ví dụ như chiếu sáng ban công xanh của bạn thì chỉ cần 1 hoặc 2 sản phẩm đèn pha Led 50W DJ-A304 Duhal 10W hoặc 20W.

 

Không phát ra tia UV, tia cực tím như các loại đèn truyền thống khác, không chứa thủy ngân và dẫn đến yếu tố độc hại với người sử dụng và thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích để tái chế. Góc chiếu của đèn pha Led 50W DJ-A304 Duhal chiếu rộng càng lớn khi sản phẩm có công suất càng cao, bởi khi lắp đặt công suất cao lượng ánh sáng sẽ truyền đến môi trường lớn và cấu tạo sản phẩm to hơn giúp cho góc chiếu rõ ràng và lớn hơn phục vụ được cho mọi không gian.

Đèn pha Led với những chức năng hữu ích mà nó đem lại đã chiếm được lòng tin và sự ưu ái từ người tiêu dùng. Đèn là sự thông minh về cả thiết kế chất lượng và mẫu mã, luôn làm hài lòng tuyệt đối khách hàng sử dụng. Đèn người bạn của con người và môi trường khi vừa tiết kiệm năng lượng lại tỏa nhiệt rất ít ra xung quanh.

 

 

Lựa chọn sử dụng những sản phẩm Duhal là lựa chọn tốt nhất cho hoạt động thắp sáng bất cứ đâu. Có thể nói, với những ưu điểm mà đèn mang lại, sản phẩm sẽ là 1 thương hiệu hàng đầu Việt Nam.