BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips xua tan bóng tối

Đèn Led Philips xua tan bóng tối

Những chiếc đèn Led Philips được thiết kế với nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại từ đơn giản tới sang trọng, tự tin đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn đang sống trong một kinh đô ánh sáng, có bao giờ bạn tự hỏi, nếu không có ánh sáng thì cuộc sống của bạn sẽ như thế nào không? Hẳn phải là rất khó chịu phải không các bạn. Việc bạn phải mò mẫm trong bóng tối thật là kinh khủng. Thật vậy, ánh sáng có vai trò vô cùng quan trong trong cuộc sống của chúng ta, thứ ánh sáng phát ra từ những chiếc bóng đèn giúp chúng ta duy trì cuộc sống một cách bình thường.

Công ty dược phẩm An Thiên Kể từ khi những chiếc bóng đèn ra đời, ngành công nghiệp chiếu sáng ngày càng có những bước tiến vượt bậc. Từ những chiếc đèn sợi đốt tới những chiếc bóng đèn huỳnh quang đến những chiếc đèn Led công nghệ cao. Ngày nay, với công nghệ Led hiện đại nhất, Philips hàng điện tử tủ hàng đầu thế giới đã cho ra đời những chiếc đèn led Philips với nhiều ưu thế nổi trội so với các loại bóng đèn hiện có trên thị trường.

 

Dược phẩm An Thiên Những chiếc đèn Led được ứng dụng công nghệ chip Led hiện đại cũng mang đến cho bạn nguồn ánh sáng chất lượng cao, không tia cực tím, không tia hồng ngoại, êm dịu và an toàn cho mắt. Được thiết kế từ những vật liệu bán dẫn, không chứa chất thủy ngân độc hại, Led Philips an toàn cho người sử dụng và thân thiện hơn với môi trường.

Bên cạnh đó, đèn Led Philips là những thiết bị siêu tiết kiệm điện năng. Việc chuyển hóa hầu như toàn bộ điện năng sang quang năng trong quá trình sử dụng giúp cho nó tiết kiệm được 90% điện năng so với các loại bóng đèn sợi đốt thông thường. Việc không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng cũng giúp cho đèn Led Philips có được tuổi thọ cao hơn hẳn các loại bóng đèn thông thường. Như vậy, sử dụng èn Led Philips không những giúp bạn xua tan bóng tôi mà còn giúp bạn tiết kiện cho mình những khoản chi phí tuy nhỏ nhưng thường xuyên như chi phí điện năng và chi phí thay mới và bảo trì thiết bị chiếu sáng của gia đình bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi qua hotline để biết thêm chi tiết.