BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips ứng dụng công nghệ thiết kế hiện đại

Đèn led Philips ứng dụng công nghệ thiết kế hiện đại

Đèn led Philips luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng chiếu cũng như hình thức bề ngoài. Sản phẩm góp phần tạo nên thương hiệu Philips trên thị trường ngày nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led Philips được thiết kế với kiểu dáng hiện đại phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay, vì thế đèn có thể ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian khác nhau. Chúng tôi tin rằng sản phẩm sẽ đem đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Ánh sáng của đèn phát ra có cường độ mạnh, khá chân thực và đặc biệt hiếm khi bị xuống màu dù đã sử dụng một thời gian khác dài. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng đến bất cứ vấn đề nào cả.

Đèn led Philips trang trí phòng khách hiện đại

Được ứng dụng công nghệ chiếu sáng led hiện đại nên đèn led có tuổi thọ rất cao, hơn rất nhiều so với các đèn chiếu sáng thông thường khác cụ thể là tuổi thọ cao gấp 10 lần đèn compact,và đèn huỳnh quang, cao gấp 50 lần đèn sợi đốt, giúp bạn tiết kiệm được chi phí thường xuyên thay bóng đèn mới, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.

Đèn Philips rất ít phát nhiệt, vì thế sẽ không làm nóng các bề mặt đèn cũng như không ảnh hưởng xấu đến các vật dụng xung quanh mang đến cảm giác thư thái dễ chịu cho người sử dụng, giúp tăng hiệu suất học tập cũng như làm việc cho bạn và những người thân yêu xung quanh bạn.

Đèn có vỏ ngoài được làm từ nguyên liệu đồng đúc cứng cáp có khả năng bảo vệ được các bộ phận bên  trong để hoạt động chiếu sáng luôn được duy trì và ổn định, không ảnh hưởng đến chất lượng bộ đèn và hiệu quả chiếu sáng.

Hiện tại thì đèn led Philips có nhiều màu sắc ánh sáng như trắng, vàng, xanh, đỏ, tím… nên khách hàng có thể thở sức lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích, nhu cầu và không gian của mình. Ngoài ra, tùy theo không gian diện tích lớn hay nhỏ mà bố trí số lượng bóng đèn phù hợp và tiết kiệm nhất.

Với mẫu mã đa dạng cùng với kiểu dáng sang trọng tinh tế, kết hợp với màu sắc trang nhã, rất bắt mắt… sản phẩm nhận được sự đánh giá rất cao và có tốc độ tiêu thụ bậc nhất trên thị trường thiết bị chiếu sáng ngày nay.

Đèn led Philips trang trí phòng khách

Hoàng Phát Lighting là nhà cung cấp lâu năm xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. Để an tâm hơn khi mua sắm, tránh mua phải hàng kém chất lượng hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chính hãng mà giá thành lại cực kì hấp dẫn nhất.