BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips kỷ nguyên ánh sáng bảo vệ môi trường

Đèn Led Philips kỷ nguyên ánh sáng bảo vệ môi trường

Đèn Led Philips được cấu tạo từ công nghệ chip Led hiện đại không những mang lại nguồn ánh sáng có chất lượng hoàn hảo mà con đem lại hiệu suất sử dụng điện năng cao vượt trội.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bảo vệ môi trường ngày càng được mọi người quan tâm. Nó thúc đẩy các nhà khoa học phải phát minh ra những sản phẩm thân thiện với môi trường. Những chiếc đèn led Philips là thiết bị chiếu sáng mở ra kỷ nguyên ánh sáng thân thiện với môi trường, góp phần sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và giữ cho môi trường xanh sạch hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Led Philips giúp chuyển hóa hoàn toàn điện năng thành quang năng phục vụ cho việc chiếu sáng nên nó không gây lãng phí điện năng, góp phần vào việc sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên một cách hiệu quả hơn. Nó có thể tiết kiệm điện năng tới 90% điện năng so với những chiếc bóng đèn sợi đốt và 60% điện năng khi so sánh với những chiếc bóng đèn huỳnh quang. Philips không tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng cũng sẽ giúp giảm được chi phí cho việc điều hòa không khí và giảm được lượng khí thải thải ra môi trường. Với tuổi thọ siêu bền và cấu tạo vững chắc, cũng giúp giảm thiểu được lượng rác thải  của ngành công nghiệp chiếu sáng thải ra môi trường. Đồng thời, được cấu tạo không chứa các chất độc hại nên đèn Led Philips phế liệu cũng dễ dàng được tái chế và không gây ô nhiễm môi trường.

 

 

Dược phẩm An Thiên Ngoài việc bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí điện năng, đèn Led Philips còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Ánh sáng phát ra không gây chói mắt, không ảnh hưởng xấu tới thị lực của mắt.  Được thiết kế không chứa chất thủy ngân độc hại, không tia cực tím, tia hồng ngoại nên nó cũng an toàn cho sức khỏe của bạn và cho mọi vật trong không gian của bạn.

Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay bây giờ để trang bị cho mình đèn Led Philips bảo vệ môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline, bạn sẽ được tư vấn tận tình và tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.