BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips gắn tường 69085: đèn trang trí khá hiện đại

Đèn Led Philips gắn tường 69085: đèn trang trí khá hiện đại

Hiện đại trong phong cách đến chất lượng chiếu sáng chính là đèn Led Philips gắn tường 69085.

Các thông số kỹ thuật khẳng định hơn chất lượng của dòng sản phẩm này: điện áp thông thường trong dân dụng 220V; công suất sử dụng 2,5W; bạn có thể dễ dàng lựa chọn với 2 sắc màu đèn trắng và xám; chất liệu chính để tạo ra đèn led Philips là nhôm; độ bảo vệ có được đến IP20; các thông số thực tế của thiết bị chiếu sáng nhân tạo này là: chiều cao: 65mm, chiều dài và chiều rộng đều bằng 131mm, trọng lượng thực tế 0,388kg; đầu đèn được thiết kế theo dạng thông dụng E27.

Đèn Led Philips gắn tường 69085 với đặc trưng của đèn trang trí hiện đại dùng để gắn tường là sản phẩm tiện dụng đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của người sử dụng. Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc ngoài đường, tiếp xúc những căng thẳng mà cuộc sống đem lại thì việc được nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng cần thiết để mọi người có thể dễ dàng phục hồi tinh thần lẫn sức khỏe để có lại được nguồn năng lượng mới cho những ngày kế tiếp sau. Không gian chính là yếu tố góp phần tạo sự thư thái, thoải mái khi mệt nhọc. Đèn led Philips trở thành sản phẩm chiếu sáng phục vụ nhu cầu ánh sáng và trang trí cho nhiều khách hàng.

den led philips

Đèn Led Philips gắn tường 69085 được thiết kế đèn tạo được sự thuận tiện, thoải mái trong hoạt động làm việc và bảo đảm nhu cầu chiếu sáng tiện ích, với thiết kế mặt cười tạo sự thân thiện, hòa nhã và dễ chịu trong hoạt động chiếu sáng tạo được cảm giác tươi mới, khác lạ, hoàn toàn tích cực cho người tận hưởng.

Chính vì vậy việc lựa chọn đèn dùng để chiếu sáng là một sự lựa chọn thông minh, khá sáng tạo và tiết kiệm mang lại mức chiếu sáng an toàn, tiết kiệm được khá nhiều điện năng tiêu thụ trong hoạt động chiếu sáng. Sử dụng đèn led Philips giúp người sử dụng tiết kiệm được 80% năng lượng điện tiêu thụ và thời gian sử dụng khá lâu bền, ổn định so với bóng đèn 40W tiết kiệm điện.