BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips đa dạng về mẫu mã

Đèn led Philips đa dạng về mẫu mã

Đèn led Philips mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế để tương thích với nhiều kiến trúc không gian khác nhau, góp phần tô thêm nét thẩm mỹ.

Đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng được biết đến với nguồn sáng chất lượng và khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Sử dụng công nghệ led tiên tiến và công nghệ lumen – lock, ánh sáng đèn phát ra có hiệu suất cao và độ sáng rất ổn định. Chế độ khởi động ánh sáng tức thì vừa hạn chế tiêu hao điện năng vừa mang lại sự tiện ích cao nhất. Hơn 90% điện năng được chuyển thành quang năng, tiết kiệm điện đến 85%. Sản phẩm này chính là giải pháp đầu tư rất hiệu quả về mặt kinh tế.

Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng đa dạng của người dùng và nhiều không gian khác nhau, thương hiệu này đã cho ra đời nhiều dòng đèn led Philips với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Phổ biến nhất là đèn led âm trần, đèn led bulb, đèn led tuýp.

Đèn led âm trần là sản phẩm phát triển dựa trên đèn downlight với thiết kế lắp đặt âm trần rất hiện đại. Sản phẩm thích hợp với những không gian rộng như văn phòng, rạp chiếu phim... Đối với những không gian nhỏ thì đây cũng là giải pháp tiết kiệm diện tích tối ưu do được tối giản mọi thiết bị đi kèm.

den led philips

Đèn led bulb giữ nguyên thiết kế cổ điển của đèn sợi đốt là hình dạng tròn nhưng có những vượt bậc về chất lượng và giá trị sử dụng. Vỏ đèn được làm từ chất liệu acrylic màu trắng trang nhã và tản quang tốt. Đèn có nhiều công suất khác nhau như 4W, 5W, 7W...

Đèn led tuýp là sản phẩm chiếu sáng dạng dài, cho ra ánh sáng có độ khuếch tán mạnh trong không gian. Độ dài của đèn có nhiều mức khác nhau tùy loại.

Tùy vào không gian cần chiếu sáng mà bạn lựa chọn mẫu đèn led Philips thích hợp nhất.