BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Philips Bulb ESS P45 công nghệ mới hoàn hảo

Đèn Led Philips Bulb ESS P45 công nghệ mới hoàn hảo

Đèn Led Philips Bulb ESS P45 với chất lượng ánh sáng hoàn hảo, kết hợp với tuổi thọ lâu bền, đèn không chỉ mang lại vẻ đẹp cho không gian lắp đặt mà còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Việc lựa chọn đèn Led phù hợp với hoạt động chiếu sáng yêu cầu người sử dụng có sự hiểu biết nhất định về led hoặc bóng đèn để chọn được một loại đèn có độ sáng thích hợp chiếu sáng cho nhu cầu của mình. Đèn Led Philips Bulb ESS P45 luôn luôn xứng đáng là sự lựa chọn của những ai muốn có một không gian sáng hoàn hảo nhất.

 Đèn led Philips chất lượng ánh sáng vượt trội

Đèn đảm bảo đủ mức hoàn màu cao cho hoạt động chiếu sáng chất lượng, an toàn. Hoạt động bền bỉ qua thời gian và không gian. Chỉ số hoàn màu thông thường CRI 8 giúp chất lượng ánh sáng luôn đẹp nhất và ổn định nhất. Đây chính là lý do dòng đèn led Philips được nhiều khách hàng tin dùng trên thị trường hiện nay.

Không chỉ vậy, sản phẩm được sản xuất từ các loại nguyên liệu chất lượng, không thủy ngân và không chứa các hóa chất độc hại. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về tính an toàn của loại đèn này. Đồng thời đèn cũng hạn chế được tối đa khả năng rơi vỡ nhờ sử dụng thủy tinh chịu nhiệt với độ bền cao.

Hơn nữa, Đèn Led Philips Bulb ESS P45 còn đảm bảo được chất lượng chiếu sáng và hoạt động ổn định mà không bị ảnh hưởng bởi tuổi thọ của đèn. Sản phẩm được thiết kế chống được bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào làm hư hỏng bóng đèn hay giảm tuổi thọ của bóng.

Ngoài ra, tuổi thọ sản phẩm khá cao, bóng đèn giúp chiếu sáng đến hơn 15.000 giờ, tương đương với khoảng sáu năm chiếu sáng liên tục, bên cạnh đó còn giúp nhà tiêu dùng tiết kiệm đến khoảng 80% điện năng tiêu thụ so với các loại bóng đèn chiếu sáng thông thường. Đây là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Đèn led Philips chất lượng ánh sáng hiện đại

Việc sử dụng sản phẩm không chỉ đạt được chất lượng tốt nhất mà còn an toàn, tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Đây là sự lựa chọn tối ưu của bạn.

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay sản phẩm này của Philips.