BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led pha POLI IP 65 Paragon

Đèn Led pha POLI IP 65 Paragon có công suất hoạt động Với mức năng lượng hoạt động hiệu quả, người sử dụng cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Có thể bật tắt nhiều lần mà không sợ đèn bị chập cháy. Sản phẩm giúp tiết kiệm điện năng mang lại hiệu quả kinh tế lâu bền cho người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Việc sử dụng công nghệ led làm nguồn sáng đèn Led pha POLI IP 65 Paragon cho ra vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. Bên cạn đó chính công nghệ led này giúp đèn có khả năng tiết kiệm điện một cách tối đa lên đến 80% so với các dòng đèn chiếu sáng truyền thống.

Đèn pha led POLI ParagonCông ty dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên 1.  Đèn Led pha POLI IP 65 Paragon được làm từ những chất liệu kim loại cao cấp, có lớp kính băng thủy tinh cứng chắc chắn và chóa đèn Led chiếu sáng.

2.  Chỉ số nhiệt độ màu 3000K và 6500K cho ra ánh sáng vàng và ánh sáng trắng mang đến màu sáng tự nhiên, không bị chói lóa cho người sử dụng.

3.  Thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ IP65, quy chuẩn an toàn điện theo tiêu chuẩn châu Âu. Giúp bảo vệ sản phẩm luôn chắc chắn ở mọi nơi.

4.  Tuổi thọ của đèn Led Paragon cao đạt 20.000 giờ chiếu sáng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led pha POLI IP 65 Paragon được ứng dụng công nghệ led hiện đại vào chiếu sáng, cho ra chất lượng ánh sáng hoàn hảo, ánh sáng ổn định và êm dịu nhờ chỉ số hoàn màu cao.

2.  Đèn Paragon được làm từ những chất liệu cao cấp, mang lại giá trị sử dụng bền bỉ, vì vậy khách hàng tiết kiệm được một phần lớn chi phí cho việc mua bóng mới và chi phí tháo lắp trong một thời gian dài sử dụng.

3.  Đèn Led pha POLI IP 65 Paragon có thể hoạt động ở cả những vùng có điện áp không ổn định, với ánh sáng sống động, ứng dụng linh hoạt đối với nhiều kiểu kết cấu kiến trúc khác nhau.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng đèn chiếu sáng cao cấp trên thị trường hiện nay, tất cả chúng đều được sản xuất theo quy trình tiên tiến hiện đại, chi tiết tỉ mỉ, kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp, có giá trị siêu bền có thể hoạt động rất tốt trong mọi điều kiện môi trường mà không bị tác động. Ánh sáng phát ra làm người sử dụng cảm thấy dễ chịu và đảm bảo được mức độ chiếu sáng tức thì không gây hiện tượng chập điện, ánh sáng yếu.

Thuộc loại đèn được ứng dụng linh hoạt đối với nhiều kiểu kết cấu kiến trúc khác nhau.

 LIÊN HỆ MUA HÀNG