BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led hắt tường ngoài trời

Đèn led hắt tường ngoài trời

Hiện nay các loại đèn trang trí được sử dụng ngày càng nhiều, nhưng lựa chọn được loại đèn phù hợp vừa rẻ vừa tiết kiệm điện năng rất khó. Đèn led chiếu hắt là dòng sản phẩm dùng trong trang trí, có 2 loại đèn led hắt tường trong nhà và đèn led hắt tường ngoài trời.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm này vừa giúp tiết kiệm năng lượng, vừa đáp ứng nhu cầu ánh sáng lại mang tính thẩm mỹ cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led hắt tường ngoài trời với các dòng có công suất 9w, 12w, 18w, 36w với ánh sáng trắng, trắng ấm, hoặc đơn sắc như đỏ, xanh, vàng, tím,… và chúng có thể đổi màu giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong việc trang trí cho những bức tường bên ngoài ngôi nhà.

Đèn led hắt tường ngoài trời

Dược phẩm An Thiên Đèn led hắt tường ngoài trời có thiết kế thân đèn chống nước. Các chip led mắt chạy dọc thân đèn tạo ra được nguồn ánh sáng đồng đều. Thân đèn thường tạo bằng hợp kim nhôm nguyên khối, với các vị trí tiếp xúc với các bộ phận được giăng cao su nhằm chống nước xâm nhập vào trong. Đèn ngoài trời bạn có thể hoàn toàn lựa chọn theo màu sắc mà mình yêu thích, nó không phụ thuộc quá nhiều vào không gian. Các bạn có thể chọn ánh sáng trắng hoặc ánh sáng đơn sắc hay đổi màu để tạo nên không gian đa màu sắc, nổi bật với thiết kế ánh sáng.

Ngoài ra, còn có đèn led hắt tường nội thất có dạng tuýp hoặc dạng dây giúp bạn có thể lựa chọn cấc loại đèn chiếu hắt phù hợp với không gian bên trong ngôi nhà. Đèn tuổi thọ dài khoảng 50.000 giờ giúp tiết kiệm chi phí thay sửa, các chip mắt phân bố đều dọc theo bóng đèn giúp phát ra ánh sáng đồng đều, tấm mica mờ  truyền sáng tốt phát ra ánh sáng dịu nhẹ không gây chói mắt. Có thể kết hợp  giữa đèn led hắt tường dạng tuýp với đèn led dây để tạo sự mới lạ cho không  gian ngôi nhà của ban.

Đèn led hắt tường ngoài trời

Trên đây là một số đặc điểm của đèn trang trí led hắt tường ngoài trời và đèn led hắt tường trong nhà mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ trở thành cẩm nang cho bạn những lúc cần tới. Chúc các bạn thành công.

hoàng phát lighting