BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Duhal hoàn hảo về chất lượng

Đèn Led Duhal hoàn hảo về chất lượng

Mục đích của việc chiếu sáng là đem đến hoạt động sinh hoạt, làm việc và các nhu cầu vui chơi, giải trí của con người được đáp ứng tốt nhất và đèn led duhal là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu chiếu sáng hiện đại.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết kế? Chất lượng? Giá thành? Thời gian sử dụng? Tất cả những điểm này là nhu cầu và điều quan tâm nhất của người sử dụng khi mua một sản phẩm chiếu sáng chất lượng. Và tất cả những đặc điểm trên của sản phẩm chiếu sáng được đáp ứng hoàn toàn khi sử dụng đèn led duhal chiếu sáng.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led duhal là những sản phẩm chiếu sáng áp dụng công nghệ chiếu sáng sử dụng chip led Samsung và nguồn nguyên liệu hỗ trợ chiếu sáng được chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt thích hợp cho việc lựa chọn hình thức chiếu sáng an toàn, tiết kiệm và dễ dàng tạo nguồn năng lượng chiếu sáng an toàn, tiết kiệm nhất nhằm đảm bảo được hoạt động chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện sử dụng.

Dược phẩm An Thiên Thông qua hoạt động chiếu sáng, người sử dụng hạn chế được một số bất lợi về chi phí, khả năng sử dụng điện tiêu thụ và hạn chế tối đa nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, hạn chế tiết kiệm điện năng.

Từ những thiết kế đơn giản phục vụ cho hoạt động chiếu sáng trong nhà máy, khu công nghiệp, chiếu sáng dân dụng, chiếu sáng giao thông, chiếu sáng khu vui chơi giải trí cho đến những thiết kế sang trọng tại các nhà hàng, khách sạn đẳng cấp. Đèn led duhal đã đồng hành với người tiêu dùng trong mọi hoạt động chiếu sáng. Mức giá của đèn led duhal tương đối cao so với đèn chiếu sáng truyền thống hiện có trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng tốt nhất và giá thành giao động tốt nhất trong hiệu quả chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm điện

Công nghệ chip led hiện đại không chỉ đem đến nguồn sáng chất lượng cho hoạt động sử dụng mà còn tạo một sản phẩm chiếu sáng tiết kiệm điện đến 80% năng lượng so với các loại đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang truyền thống. Không những thế, tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ giúp người tiêu dùng giảm thiểu chi phí mua mới, lắp đặt sản phẩm.