BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet siêu tiết kiệm

Đèn led downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet siêu tiết kiệm

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong quá trình chiếu sáng, những chiếc đèn led downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet nay không chỉ sáng hơn mà còn có tuổi thọ trung bình cao hơn.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng đồ trang trí nội thất ngày càng cao, không chỉ có vậy những đồ dùng đó phải đòi hỏi có mẫu mã đẹp và phù hợp với gout thời trang của hiện tại, nói một cách rõ hơn là phải bắt kịp xu hướng của thị trường, và đối với những dòng đèn chiếu sáng đương nhiên cũng không ngoại lệ. 
 
 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Ngôi nhà có đẹp hay không, có sang trọng hay không, tất cả cũng phụ thuộc nhiều vào dàn đèn mà bạn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Và bạn đang muốn tìm mua những chiếc đèn có thiết kế mới nhất để trang trí cho ngôi nhà của mình, nhưng bạn không biết nên đi đến nơi đâu, công ty Hoàng Phát sẽ là sự lựa chọn đúng đắng dành cho bạn. 
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Tại công ty của chúng tôi có rất nhiều dòng đèn chiếu sáng đa dạng mẫu mã và kiểu loại khác nhau như đèn led bulb, đèn led tube, đèn led Comet gắn nổi và mới nhất là đèn led downlight. Tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn một dòng đèn hay nhiều dòng đèn chiếu sáng cho ngôi nhà của mình. 
 
 
 
Đảm nhận vai trò chiếu sáng chính cho ngôi nhà, những chiếc đèn bên công ty của chúng tôi và điển hình là chiếc đèn led downlight siêu mỏng 9W CP111S-9D Comet được sản xuất dựa trên quy trình đạt chuẩn về chất lượng. Bên cạnh đó nguyên liệu cũng được chọn lọc một cách kĩ càng. Nguồn chất liệu chính để làm nên chiếc đèn led downlight đó chính là nhựa cao cấp có khả năng chống ố vàng và kết hợp kèm với thủy tinh. Bên cạnh đó còn có hai đầu đèn được làm bằng nhôm cao cấp, hay đồng cao cấp có khả năng dẫn điện cực kì tốt. Giúp chiếc đèn luôn phát ra nguồn sáng sáng nhất vì luôn được cung cấp đủ điện năng dù cho nguồn điện trong gia đình của bạn có thể có lúc bị giảm xuống. 
 
 
 
Ứng dụng công nghệ led hiện đại giúp cho nguồn sáng sáng hơn những dòng đèn truyền thống, bên cạnh đó tuổi thọ của đèn còn cao hơn. Để bạn tha hồ chiếu sáng mà không lo bị đứt bóng, hay phải tốn tiền thay bóng mới. Công nghệ led còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Để bạn tha hồ chiếu sáng mà không sợ chi trả tiền điện nhiều vào cuối tháng. 
 
 
 
Quá tuyệt vời đúng không nào, nhanh tay tậu ngay đèn led downlight siêu mỏng  9W CP111S-9D Comet về chiếu sáng cho tổ ấm của mình.