BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Comet downlight siêu mỏng 4W CP111S-4D

Đèn led Comet downlight siêu mỏng 4W CP111S-4D

Hoàng Phát Lighting sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu đèn Led Downlight siêu mỏng 4W CP111S-4D Comet thích hợp bố trí cho mọi không gian sinh hoạt trong nhà.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hãng Comet được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với các thiết bị điện gia dụng nhiều hơn đèn chiếu sáng cũng bởi hãng chưa quảng cáo nhiều cho sản phẩm đèn Led của mình. 
 
 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Thị trường đèn Led trong những năm gần đây luôn trong tình trạng cạnh tranh sôi nổi, cùng với các ông lớn trong thị trường chiếu sáng như Rạng Đông, Điện Quang hay Philips thì một hãng đèn chiếu sáng của Hà Lan cũng gia nhập vào thi trường nhộn nhịp này đó là Comet. 
 
 
 
 
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Thiết kế đơn giản với màu trắng là màu chủ đạo đèn Led Downlight siêu mỏng 4W CP111S-4D Comet mang đến cảm giác dễ chịu hơn các màu sắc, chất liệu nhựa cao cấp được hãng sử dụng trong thiết kế lần này làm cho sản phẩm trở nên nhẹ hơn tiện lợi cho quá trình lắp đặt cũng như di chuyển trong đoạn đường dài. 
 
 
 
Chất liệu nhựa cao cấp này cũng giúp cho đèn tránh được những trầy xướt trong quá trình sử dụng, tăng độ bền của đèn, với chất liệu nhựa cao cấp được hãng Comet nghiên cứu kĩ qua nhiều lần kiểm tra thì màu sắc của nhựa sẽ không xuống màu trong quá trình sử dụng, giữ được màu trắng tao nhã nhất định trong lúc chiếu sáng. 
 
 
 
Cái tên đèn Led Downlight siêu mỏng 4W CP111S-4D Comet đã phần nào giúp bạn hình dung được em ấy như thế nào rồi phải không, vâng em ấy chỉ mỏng vỏn vẹn 20mm một độ dày mà không phải bất kì mẫu đèn nào cũng làm được. 
 
 
 
 
 
 
 
Việc thiết kế đèn Led Comet Downlight mỏng như thế giúp đèn trở nên gọn gàng tạo độ thẩm mĩ tinh tế cho không gian lắp đặt. Bên cạnh thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng đường nét, thì ánh sáng mà đèn mang lại cũng vô cùng ấm ấp, trang nhã, dễ chịu cho người dùng, sản phẩm không hề tỏa nhiệt không gây cảm giác nóng bức dưới ánh sáng của đèn
 
 
 
Thời gian chiếu sáng lên tới 25000 giờ bạn sẽ thoải mái trong quá trình dùng đèn Led Downlight siêu mỏng 4W CP111S-4D Comet này, ngoài những ưu điểm trên thì sản phẩm còn tiết kiệm điện năng đáng kể cho nhà bạn, không hại mắt, giảm thiểu khả năng cận thị, thiết kế tuy mỏng nhưng ánh sáng mà đèn mang lại cực khủng,… một sản phẩm mang nhiều ưu điểm như thế này nhưng Hoàng Phát Lighting chỉ bán với giá 85000 VNĐ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trang hoàng không gian của mình. 
 
 
 
Hoàng Phát Lighting luôn phục vụ bạn khi bạn cần. Bạn muốn mua đèn trang trí, đèn thắp sáng,… hãy đến với showroom Hoàng Phát Lighting để trải nghiệm những cung bậc ánh sáng lung linh và rinh về những mẫu đèn phù hợp với xu hướng hiện nay nhất.
 
 
 
Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay đến số: 0933.867.783 - 0937.300.357 hoặc đến ngay showroom gần nhà bạn nhất để đội ngũ nhân viên của chúng tôi phục vụ bạn một cách tận tình nhất. Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.