BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon

Đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon

Đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, độc đáo cùng nguồn ánh sáng vượt trội sản phẩm tạo được điểm nhấn kiến trúc cho mọi không gian lắp đặt.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn downlight (đèn dân dụng) là một khách niệm đã không còn xa lạ với người dùng đèn điện hiện nay không những vì chất lượng, khả năng chiếu sáng mà còn giúp đỡ rất nhiều trong công cuộc trang trí không gian. Đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon là một sản phẩm đèn downlight vừa mới ra lò được bày bán tại Hoàng Phát Lighting với những tính năng vượt trội.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Tuổi thọ của đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon dài, giúp khách hàng sử dụng tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì sản phẩm, ngoài ra chất lượng chiếu sáng của sản phẩm không phụ thuộc vào tuổi thọ.

2. Đèn led Paragon là loại đèn có chất lượng chiếu sáng cực tốt, có thể chiếu sáng lâu mà không bị nhấp nháy, không bị ảnh hưởng bởi việc bật tắt sản phẩm.

3. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đèn không chứa các loại tia bức xạ gây hại cho thị lực khách hàng sử dụng mà ngược lại, sản phẩm còn có khả năng xoa dịu sự mệt mỏi cho đôi mắt người dùng, và làm tăng cảm giác thoải mái dễ chịu lên.

4.  Ánh sáng phát ra từ đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon êm dịu, nhẹ nhàng, đặc biệt không gây hại cho môi trường nhờ quá trình sản xuất hướng tới tiêu chí thân thiện với môi trường.

Đèn led âm trần vuông có kiếng paragonTHÔNG SỐ KĨ THUẬT

Điện áp (V): 220

Công suất (W): 18

Màu chóa: Bạc

Màu viềng: Trắng

Đường kính (mm): 80-155

Chiều cao (mm): 130-200

Đầu đèn: E27

Đường kính khoét lỗ (mm): 90-165

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon là loại sản phẩm điện có lợi cho các hộ dân với mức điện năng tiêu thụ thấp hơn 80% so với các loại sản phẩm điện thông thường.

2. Đèn Paragon không tỏa ra nguồn nhiệt quá lớn khi hoạt động, vì thế nhiệt độ khi có đèn phát ra đem so với nhiệt độ ngoài môi trường sẽ chênh lệch không đáng kể, không gây khó chịu cho khách hàng sử dụng.

3. Thiết kế đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon đặc biệt có ưu điểm có thể dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu kể cả những nơi khó lắp đặt hay cao tầng.

4. Với thiết kế độc đáo và đẹp mắt đèn Led âm trần mặt vuông có kiếng PRDI Paragon không những chỉ phát ra ánh sáng tốt mà còn tạo thêm phần trang hoàng cho không gian được lắp đặt sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG