BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led 6W Philips Ecobright đảm bảo an toàn

Đèn Led 6W Philips Ecobright đảm bảo an toàn

Nếu chỉ đơn thuần là mong muốn một không gian ánh sáng hiện đại và tinh tế thì thật chẳng có lý do gì để có thể từ chối Đèn Led 6W Philips Ecobright . Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường đèn chiếu sáng hiện nay.

Nếu nói sản phầm này là một trong những thiết bị chiếu sáng mang thương hiệu đèn led Philips được ưa chuộng nhất thì cũng không có gì là sai. Lựa chọn dụng Đèn Led 6W Philips Ecobright sẽ giúp thắp sáng một khoảng không gian rất rộng. Ví như, sản phẩm này có thể được lựa chọn để sử dụng trong các công trình lớn như khách sạn, nhà hàng, hay các khu trung tâm thương mại, triển lãm lớn,…Dù là ở không gian chiếu sáng nào thì thiết bị này cũng đều được đánh giá vượt trội hơn các loại bóng khác giúp giảm chi phí bảo dưỡng, việc sử dụng sản phẩm hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn.

Đèn Led 6W Philips Ecobright đảm bảo an toàn



Được sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài nên Đèn Led 6W Philips Ecobright không chứa thủy ngân hay chì mà còn phát ra tia sáng rất thân thiện với môi trường. Nó có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Ngày nay, Đèn Led 6W Philips Ecobright được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Nó có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhiều môi trường và những mục đích khác nhau. Sản phẩm này có các loại chuyên dùng cho không gian hẹp, không gian nước có loại cho phép thiết kê âm tường, âm đất, có loại trang trí nội thất, loại trang trí ngoại thất,… Đó là lý do mà ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm này để thiết kế nên không gian ánh sáng mà mình yêu thích.

Nổi trội nhất của Đèn Led 6W Philips Ecobright đó chính là sản phẩm này mặc dù có thể phát ra một cường độ ánh sáng lớn nhưng ngược lại thì nó cũng rất tiết kiệm điện năng và không toả ra nhiệt như đèn sợi đốt trước đây. Nó có một tuổi thọ rất ấn tượng. Nếu so với tuổi thọ của các loại đèn truyển thống thì có thể đạt thời gian cao nhất trong các loại đèn khi lên đến 50.000 giờ tương đường với 12 năm sử dụng mà không phải tốn thêm bất kỳ chi phí bảo trì sản phẩm.

Với những ưu điểm nổi bật như vậy thì thật không có lý do gì để có thể không lựa chọn Đèn Led 6W Philips Ecobright cho không gian ánh sáng của mình thêm thú vị. Bạn có thể đến tại công ty Hoàng Phát Lighting để có thể chọn được sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng với giá tốt nhất.