BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn chùm pha lê 3 tầng một kiệt tác của thiết kế

Đèn chùm pha lê 3 tầng một kiệt tác của thiết kế

Không gian nhà bạn sẽ trở thành thiên đường nếu bạn sở hữu cho mình chiếc đèn chùm phê 3 tầng trong không gian sống của bạn. Không chỉ đơn thuần là một sả phẩm chiếu sáng mà còn là một đỉnh cao của sự sáng tạo.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi gặp những chiếc đèn chùm có hình dáng đẹp, hay có đính kèm những viên pha lê đã làm bạn òa lên vì quá đẹp, những điều ấy còn trở nên mãnh liệt hơn nếu trước mắt bạn là chiếc đèn chùm pha lê có thiết kế tận 3 tầng. Bạn sẽ không ngần ngại mà rinh ngay em này về cho ngôi nhà của mình. Bởi không chỉ đơn giản là đẹp mà là quá đẹp. Không chỉ có bạn mà chắc chắn những ai một lần nhìn qua nó sẽ không muốn rời mắt đi và chỉ muốn làm chủ nhân sở hữu của chiếc đèn này.

Đèn chùm pha lê 3 tầng một kiệt tác của thiết kế

 

Công ty dược phẩm An Thiên Chúng tôi luôn luôn biến hóa những mẫu đèn trang trí sao cho đẹp mắt và mới lạ nhất để tung ra thị trường nhằm thõa mãn nhu cầu về cái đẹp của quý khách hàng. Vì cuộc sống hiện đại đẹp là cái tiên phong, đi đầu trong mọi thứ. Tuy nhiên nếu đẹp mà còn đi đôi với chất lượng thì quả là một điều tuyệt vời không còn gì để bàn cãi. Và công ty Hoàng Phát đã cho ra đời nhiều sản phẩm đẹp mà chất lượng thì không hề thua kém cái mã bên ngoài.

Dược phẩm An Thiên Hãy đến cửa hàng của chúng tôi một lần để bạn được chiêm ngưỡng những kiệt tác mà chúng tôi tạo ra và chắc chắn một điều là những sản phẩm bên công ty chúng tôi sẽ la sự lựa chọn tuyệt vời cho quý khách, đủ loại, đủ mẫu mã, màu sắc, không bị đụng hàng với bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường. Khẳng định được cá tính cũng như đẳng cấp của riêng bạn.

Đặc biệt với chiếc đèn chùm pha lê sự sang trọng và đẳng cấp càng được nâng lên thêm một tầm cao mới. Khi bước vào không gian điều đầu tiên đập vào mắt mọi người chắc chắn sẽ là chiếc đèn này. Với chất liệu chủ đạo là thủy tinh, tạo độ tinh khiết cho đèn, đính kèm đó là những viên pha lê lấp lánh, khi phát sáng sự lấp lánh ấy hòa lẫn với ánh sáng tạo thành một hiệu ứng tuyệt vời khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Chúng tôi còn ứng dụng công nghệ led vào sản phẩm điều này giúp việc bật tắt bóng dễ dàng hơn, bên cạnh đó ánh sáng phát ra tốt hơn và thời gian sử dụng lâu hơn.

Đèn chùm pha lê 3 tầng một kiệt tác của thiết kế

Công nghệ led còn giúp tuổi thọ đèn tăng lên đáng kể so với những sản phẩm thông thường, đồng thời lại cực kì tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên bạn tha hồ mà chiếu sáng cho không gian nhà mình. Ánh sáng phát ra cũng bền màu theo thời gian năm tháng, không lo nhấp nháy không lo bị lỗi trong quá trình sử dụng.

Thiết kế 3 tầng giúp ánh sáng lan tỏa nhiều hơn, sáng hơn, đẹp hơn, làm không gian lung linh hơn, huyền diệu và bắt mắt hơn, để mỗi buổi tối là một buổi tiệc của ánh sáng như lạc vào nơi chốn thiên đường. Để không gian của bạn thêm phần màu sắc và rộn rã niềm vui.

hoàng phát lighting