BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Philips bóng LED Bulb 6W dễ chịu với mắt

Đèn bàn học Philips bóng LED Bulb 6W dễ chịu với mắt

Bạn đang tìm một giải pháp chiếu sáng chất lượng cao cho không gian bàn học? Bạn đang băn khoăn về độ an toàn của ánh sáng phát ra? Vậy sao bạn không lựa chọn đèn bàn học Philips QDS300 bóng LED Bulb 6W để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thiết bị điện chiếu sáng này có khả năng cung cấp nguồn sáng rực rỡ được tập trung với chóa vòm chống chói mắt rất hiệu quả. Cùng với đó là đèn led Philips này được ứng dụng nguồn sáng LED nên nó hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mà đèn có thể được nâng cao độ an toàn và thân thiện với thị giác người sử dụng.

Đèn bàn học Philips bóng LED Bulb 6W dễ chịu với mắt



đèn bàn học Philips QDS300 bóng LED Bulb 6W sẽ tạo đủ lượng ánh sáng để bao phủ toàn bộ khu vực mà bạn làm việc . Chính vì thế mà đèn có thể chiếu ánh sáng vào nơi bạn cần một cách hiệu quả nhất.

Cùng thiết kế tinh tế, trang nhã mà Philips mang đến thì sản phẩm này còn là vật dụng cần thiết và có thể nói là không thể thiếu trên bàn học và làm việc của gia đinh bạn. Cùng vối đó là bộ phận chip led hiện đại không tỏa nhiều nhiệt khi chiếu sáng sẽ giúp cho người dùng luôn hài lòng với không gian ánh sáng mà nó mang lại.Thiết bị này chắc chắn sẽ mang đến một không gian học tập và làm việc rất lý tưởng.

Ngoài ra với thiết kế công tắc tắt/mở tiện lợi được gắn trên đèn bàn học Philips QDS300 bóng LED Bulb 6W thì nó có thể giúp cho người dùng có thể dễ dàng thao tác bật, tắt một cách nhanh chóng mà không cần phải tháo lắp phích cắm điện như các loại đèn truyền thống khác.

Đồng thời, thiết bị chiếu sáng này còn có một ưu điểm rất tuyệt vời nữa là nó hoàn toàn không phát ra tia cực tím hay các tia hồng ngoại, tia tử ngoại trong quá trình chiếu sáng. Việc lựa chọn sử dụng sản phẩm này cũng không có hiện tượng nhấp nháy nên hoàn toàn không gây hại đến thị giác cũng như sức khỏe của người sử dụng.

Cùng với đó là đèn có chất liệu vỏ chủ yếu được làm từ nhựa tổng hợp . Điều này giúp cho đèn bàn học Philips QDS300 bóng LED Bulb 6W có độ bền cao. Không chỉ là có tính kháng vỡ mà còn không gây hại đến môi trường xung quanh.

Nếu bạn có nhiều thắc mắc về việc chọn lựa, bố trí lắp đặt thiết bị này trong gia đình. Hãy liên hệ ngay cho đơn vị phân phối chính hãng Hoàng Phát Lighting để nhận được sự tư vấn nhiệt tình với đội ngủ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp.