BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đâu sẽ là món quà tết ý nghĩa dành tặng bạn gái?

Đâu sẽ là món quà tết ý nghĩa dành tặng bạn gái?

Tết đến xuân về nười người, nhà nhà sắm sửa, trang hoàng với mong muốn có một năm mới may mắn, bình an. Đây cũng là dịp người ta dành tặng nhau những món quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp. Còn bạn, bạn tặng bạn gái món quà gì vào tết này ?

Bạn định tặng người yêu món quà gì trong dịp tết này?

Món quà phong thủy

Những năm gần gây ở nước ta đang thịnh hành xu hướng tặng quà phong thủy vào các dịp đặc biệt như năm mới, sinh nhật, tân gia, … Vậy thì không lí nào bạn lại đắn đo trước việc chọn một vật phẩm phong thủy hộ mệnh làm quà tặng cho nàng trong dịp đầu năm xuân về.

Có muôn vàn vật phẩm phong thủy ý nghĩa cho bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên khuyên bạn nên lựa những món thiết thực và nàng có thể sử dụng. Ví dụ như tặng nàng chiếc vòng tay trầm hương hộ mệnh, vòng cổ mix đá phong thủy hoặc các món quà lưu niệm để nàng đặt trên bàn làm việc nhằm mang lại may mắn, bình an và tài lộc, …

Thú nhồi bông

Nghe qua món quà này có thể không liên quan nhưng thực chất thú nhồi bông rất thích hợp để tặng người yêu trong dịp đầu năm mới. Bạn có thể dành tặng cho nàng một chú gấu bông teddy mang màu sắc tươi sáng như hồng, đỏ cho năm mới ngập tràn may mắn.

Ngoài ra còn rất nhiều sự lựa chọn khác để bạn mang đến cho bạn gái của mình bất ngờ trong dịp năm mới. Bạn có thể đến nhờ nhân viên của shop gấu bông teddy tư vấn giúp chọn một chú thú bông thích hợp. Có thể nàng sẽ ngỡ ngàng khi nhận được chú chó bông trong những ngày đầu năm Mậu Tuất này?

Son

Tết là dịp để các cô gái trưng diện khoe vẻ tươi tắn của lứa tuổi thanh xuân. Hơn nữa đây cũng là kì nghỉ dài với dầy đặc lịch trình ăn chơi. Vậy thì son là món quà lí tưởng cho nàng trong dịp năm mới. Nó giúp nàng che bớt khuyết điểm và thêm phần rạng rỡ trong dịp tết đến.

Bạn nên chọn thỏi son đúng màu nàng yêu thích để cô ấy có thể tự tin và nổi bật trog mắt mọi người. Sự lựa chọn này cũng giúp bạn ghi thêm điểm với nàng và những người xung quanh nàng. Nó chứng tỏ bạn là chàng trai tâm lí rất biết cách làm hài lòng người con gái mình yêu.

Bùa bình an

Người ta đi lễ chùa vào đầu xuân năm mới chủ yếu là để cầu cho một năm bình an, vạn sự như ý. Vậy tại sao nhân dịp này bạn không xin một lá bùa bình an cho người mình yêu.

Bạn có thể bỏ lá bùa may mắn đó vào chiếc ví, trong mặt dây chuyền hay bỏ vào ruột chú gấu bông teddy và tặng cho nàng. Chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất cảm động khi nhận được món quà này. Nó thể hiện tình yêu và sự quan tâm mà bạn dành cho nàng. Tuy món quà này không có giá trị vật chất nhưng lại mang tới gái trị tinh thần không gì sánh được. Nó giúp nàng thấy bình an và bạn cũng an tâm hơn mỗi khi không thể ở bên cạnh người yêu.

Quà tặng không chỉ mang giá trị về vật chất mà còn đậm ý nghĩa tinh thần. Bởi vậy trong dịp đầu xuân năm mới chàng hãy khéo lựa chọn những tặng phẩm để chúng mang lại may mắn cho cô ấy trong cả năm.