BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đẳng cấp với đồng hồ Rado 5360-36T Thụy Sỹ

Đẳng cấp với đồng hồ Rado 5360-36T Thụy Sỹ

Tạo được sự đẳng cấp rất riêng, mang đến cho người sử dụng một phong cách hiện đại và trẻ trung hơn các mẫu đồng hồ khác, đồng hồ Rado 5360-36T chính là lựa chọn lý tưởng nhất hiện nay.

 




Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mỗi một mẫu đồng hồ của Rado sẽ có một phong cách khác nhau, không thể nói mẫu nào hơn mẫu nào. Nhưng có thế nói, đồng hồ Rado 5360-36T hiện nay đang được sự quan tâm nhiều hơn khi nó hội đủ nhiều yếu tố của một xu hướng sử dụng mới mẻ và thịnh hành cao hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Trước tiên, khoan nói về chất lượng, chỉ cần nói đến thiết kế kiểu dáng thì đồng hồ Rado 5360-36T cũng đã gây được không ít ấn tượng khi có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại toát lên được nét đẹp lạ thường, sự sang trọng hay thanh lịch đều có thể dễ dàng thấy được.

Dược phẩm An Thiên Dây đeo bằng thép không gỉ, được cách điệu bằng các nét khúc mài nhọn và có khả năng cách điệu, tạo sự ấn tượng cho chiếc đồng hồ. Trong khi đó, mặt đồng hồ tròn khá cổ điển nhưng lại toát lên sự thanh lịch, sang trọng khi các số được đính các hạt đá quý trắng lung linh cùng sự kết hợp của kim quay hiển thị được kết hợp nhẹ nhàng, hài hòa đã tạo nên được sự trang trọng, lịch thiệp cho chiếc đồng hồ Rado 5360-36T này.

Ngoài ra, chất lượng cũng như tính năng của đồng hồ Rado 5360-36T cũng được nhà cung cấp sản xuất và cải tiến với công nghệ tân tiến hơn, tiện lợi hơn. Nhờ đó, đồng hồ Rado 5360-36T luôn là sức hút của thị trường hiện đại.