BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Đặc điểm nổi bật của máng đèn Rạng Đông

Đặc điểm nổi bật của máng đèn Rạng Đông

Máng đèn Rạng Đông luôn được sử dụng như vật song sinh với bóng đèn, hỗ trợ sự phá sáng của bóng đèn được tối đa.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Rạng Đông – một cái tên hết sức thân thuộc với người dân Việt Nam. Tuy được thành lập năm 1958, trong thời kỳ chiến tranh loạn lạc nhưng những sản phẩm mà Rạng Đông mang đến đều có chất lượng tốt và một trong số đó là máng đèn.

Công ty dược phẩm An Thiên Máng đèn Rạng Đông có những đặc điểm mà không phải nơi nào cũng có được như:

* Thân đèn vững chắc màu trắng

* Hệ thống thuận tiện cho việc lau chùi, bảo quản và thay thế bóng đèn với chóa được cài đặc dễ dàng.

* Máng đèn Rạng Đông được thiết kế phù hợp cho lắp đặt thực tế.

* Cho phân bố ánh sáng với chất lượng cao và tạo cảm giác thoải mái cho mắt.

* Đi đồng bộ với các linh kiện tiêu chuẩn và các đặc điểm an toàn khác

 

 

Dược phẩm An Thiên Máng đèn Rạng Đông có độ bền cao,dễ vận chuyển,dễ tháo lắp,thiết kế nhỏ gọn,giảm diện tích đáng kể so với máng đèn huỳnh quang.  Ngoài ra, tính hiệu quả trong chiếu sáng cũng được quan tâm, thiết kế chiếu sáng là điều quan trọng, quan trọng hơn là giải pháp tiết kiệm điện tối đa, không ảnh hưởng đến sức khỏe và tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. 

Những chỉ tiêu và tiêu chuẩn ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, các công ty trong lĩnh vực sản xuất thiết bị chiếu sáng đã tăng chi phí đầu tư dây chuyền công nghệ mới, nguyên cứu để cho ra đời những sản phẩm đèn chiếu sáng đáp ứng những yêu cầu đó.

Do nhu cầu sử dụng điện cho sinh hoạt và sản xuất ngày càng cao, trong đó chiếu sáng là một phần không thể thiếu, việc ra đời các sản phẩm phục vụ cho chiếu sáng công nghiệp và dân dụng ngày càng được các công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm máng đèn Rạng Đông của chúng tôi luôn được nghiên cứu và phát huy sao cho đạt được chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất và dịch vụ ưu đãi nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty