BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic

Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic

Nguồn sáng là một yếu tố rất quan trọng trong cuộc sống hằng ngày. Tùy theo những không gian và nhu cầu sử dụng ánh sáng, cường độ ánh sáng từ đó cũng sẽ được điều chỉnh sao cho thích hợp. Sản phẩm công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic sẽ giúp bạn thực hiện việc này một cách dễ dàng.

Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic được sử dụng hầu hết ở những công trình từ dân dụng đến công nghiệp như: nhà ở, văn phòng, công ty, khu chế xuất và những khu vực công cộng. Với thiết kế chuyên nghiệp, chỉ cần thao tác vặn nhẹ là bạn có thể tùy chỉnh cường độ ánh sáng tùy theo ý muốn của mình. Việc điều chỉnh ánh sáng thích hợp có vai trò rất quan trọng vì bạn sẽ được sinh hoạt, làm việc và học tập trong một không gian với mức sáng phù hợp nhất.

FDL903FW PanasonicVậy dòng sản phẩm này sở hữu những tính năng đặc biệt gì mà lại được ưa chuộng đến như vậy? Trước hế là về chất lượng cấu tạo nên sản phẩm. Công tắc ổ cắm Panasonic được chế tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền rất cao theo thời gian.

Sản phẩm có khả năng hoạt động tốt trong những môi trường có áp lực sử dụng nguồn sáng lớn, sẽ không bị nóng chảy khi ở trong môi trường có nhiệt độ cao. Chính vì bên chắc từ bên ngoài sẽ bảo đảm an toàn và hiệu quả cho quá trình vận hành bên trong của sản phẩm, làm giảm độ hao mòn một cách đáng kể.

Công tắc điều chỉnh độ sáng đèn FDL903FW Panasonic với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất thông minh và hiện đại. Thêm vào đó, với màu sắc sáng sủa, thanh lịch sẽ tạo được tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Núm vặn vừa tay, bền chắc sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng từ Min đến Max.

Thiết bị điện Panasonic nói chung và công tắc điều chỉnh độ sáng đèn nói riêng đều được thiết kế để dễ dàng cho công đoạn nối dây, lắp đặt vào hệ thống điện. Do vậy, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian, công sức cho khâu cài đặt sản phẩm.

Quý khách cần nắm vững cách dùng và bảo quản thường xuyên để có thể kéo dài thời gian sử dụng ở mức tối đa. Hãy đến với Hoàng Phát Lighting để được những chuyên viên của chúng tôi tư vấn, hướng dẫn tận tình cách dùng và giữ gìn sản phẩm. Quý khách hàng còn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lí đi kèm chế độ bảo hành hấp dẫn đến từ Hoàng Phát Lighting.

LIÊN HỆ MUA HÀNG