BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công nghệ vi điểm cho da không tì vết - Lăn kim trị sẹo rỗ P7

Công nghệ vi điểm cho da không tì vết - Lăn kim trị sẹo rỗ P7

Lăn kim trị sẹo rỗ P7 - Sự tiến bộ của các công nghệ thẩm mỹ đã đưa ra nhiều phương pháp làm đẹp mới, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của chị em.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phương pháp thay da vi điểm  với sự kết hợp công nghệ mới Duet RF, Dermatrix  và PRP là một ví dụ.  Phương pháp này mang lại hiệu quả sau lần điều trị đầu tiên mà không có tác dụng phụ hay ảnh hưởng cho sức khỏe. Công nghệ này được xem như một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ bác sĩ trong quá trình điều trị, tăng độ thẩm mỹ cho bệnh nhân và mở ra một cách nhìn nhận mới về phương pháp làm đẹp an toàn, giúp cải thiện các tình trạng da mà phái đẹp thường hay mắc phải.

Công ty dược phẩm An Thiên Làn da rạng ngời, không tì vết của Hoa hậu Phan Thu Quyên.

Dược phẩm An Thiên Phương pháp thay da vi điểm ứng dụng các công nghệ Duet RF, Dermatrix và PRP (Huyết tương giàu tiểu cầu). Quá trình trị liệu được thực hiện với chuỗi hệ thống máy điều trị chuyên sâu RF vi điểm có tác dụng bóc tách các điểm nhỏ, điều trị những tế bào bị hoại tử sâu bên trong, hỗ trợ tổng hợp sợi collagen.

Bước sóng RF 1.15MHZ không xâm lấn, cung cấp một lượng nhiệt năng bằng một đầu bảng vuông có các chân lỗ nhỏ và xoay trở lại điện cực để tạo ra một vùng nhiệt nhỏ (MTZ). Lượng nhiệt phân đoạn sẽ đi sâu vào lớp hạ bì của da, tạo ra tác dụng chữa lành ở khu vực nhiệt phân đoạn, bóc tách vi điểm những lớp tế bào già cõi, tế bào chết, da thô sần… thúc đẩy tăng sinh tế bào, đẩy nhanh tái tạo collagen. Đồng thời, chúng còn tổ chức lại các tế bào mô da, sản sinh elastin, làm tăng tối đa hiệu quả và cải thiện kết cấu của da. Chỉ sau một lần thực hiện, phương pháp này sẽ mang lại cho bạn hiệu quả hơn hẳn so với các công nghệ thay da trước đây.

Nhiệt năng RF giúp tăng collagen, sản sinh elastin và tái tạo da, không nguy hại đến lớp biểu bì.

Song song đó, PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, thực hiện bằng cách trích tiểu cầu từ máu của chính người bệnh, dùng kỹ thuật tập trung tiểu cầu với nồng độ cao. Sau đó, bác sĩ thẩm mỹ sẽ đưa tiểu cầu ngược trở lại vào từng vị trí cần điều trị trên cơ thể người bệnh bằng cách lăn kim hoặc kim tiêm chuyên dụng. Khi PRP được đưa vào da sẽ phát huy tác dụng hồi phục nhanh các mô bệnh, tăng sinh các mô khỏe mạnh và giúp tái tạo làn da nhanh chóng.

Sự kết hợp của 3 công nghệ này là một thành công lớn cho phương pháp thay da không phẫu thuật. Phương pháp này giải quyết được cùng một lúc nhiều vấn đề cho da của bạn trong cùng một lần điều trị. Kết quả đạt được là: thu nhỏ lỗ chân lông; điều trị sẹo và sẹo mụn; điều trị nám, sạm da; cải thiện vùng da thô sần; trẻ hóa da, giảm nếp nhăn; cải thiện vùng da bị chảy xệ.

Các tình trạng da được cải thiện trước và sau điều trị.

Mỗi một khách hàng khi đến điều trị đều được Viện chăm sóc & điều trị da Angel Beauty chụp ảnh ghi lại để có sự đối chiếu về hiệu quả trước sau điều trị. Tùy theo mỗi tình trạng da hiện tại cũng như mong muốn của bạn mà các chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn số lần điều trị phù hợp để mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Lăn kim trị sẹo rỗ P7 - Công nghệ vi điểm cho da không tì vết