BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công nghệ triệt lông tiên tiến Diode Laser

Công nghệ triệt lông tiên tiến Diode Laser

Trong thời gian gần đây, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ triệt lông Diode Laser được đánh giá rất cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng và sự an toàn.

Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

So với những công nghệ triệt lông uy tín đang có hiện nay, Diode Laser được người dùng đánh giá cao và yêu thích. Chỉ sau một vài lần điều trị bằng công nghệ này, bạn chắc chắn sẽ hài lòng và yêu thích nó ngay lập tức.

Công nghệ này  là 1 trong những công nghệ an toàn, hiện đại với cơ chế thông minh khi Diode Laser là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode mang đến kết quả trị lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa là cách triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới này sử dụng ánh sáng Laser tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt lông triệt để từ gốc tới ngọn.

Đồng thời, hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên trẻ trung, mịn màng hơn, mang đến hiệu quả làm đẹp da 2 trong 1.

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser sẽ loại bỏ hoàn toàn tình  trạng lông của bạn chỉ sau 1 liệu trình, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, sạch lông mà không hề có bất kỳ một vết thâm sẹo nào trên da sau khi thực hiện.

Không chỉ vậy, công nghệ triệt lông vĩnh viễn này còn mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất vì có bác sĩ chuyên khoa tiến hành thực hiện cho bạn, nên nhanh chóng mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, giúp bạn có được kết quả tối ưu nhất, không lo tái phát.