BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Con dùng khay cơm nhựa để đựng sơn nước

Con dùng khay cơm nhựa để đựng sơn nước

Khay cơm nhựa được dùng để ăn cơm. Nhưng con có cách sáng tạo là dùng khay cơm nhựa để đựng sơn nước học vẽ. Bảng màu sơn của con quá nhỏ, con muốn tự pha sơn nhiều và vẽ cho thoải mái.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Con đang học lớp 5 tuổi. Ngoài học trên lớp, con có đam mê học vẽ nên theo học một khóa học vẽ ở bên ngoài. Bố mẹ quyết định đầu tư cho con. Vì nên cho con được tự do sáng tạo từ bé. Con có năng khiếu riêng thì nên khuyến khích. Lớp học vẽ của con không đông, tất cả chỉ có 12 học viên. Có học viên mới học lớp 1, lớp 2. Và có học viên lớn nhất là học lớp 7. Các con được giới thiệu về kỹ thuật vẽ tranh và được hướng dẫn cụ thể theo từng thể loại tranh. Vì còn nhỏ nên nhiều cái mới lần đầu các con tiếp xúc, các giáo viên ở lớp học phải hướng dẫn nhiều. Ở lớp các con được học và về nhà sẽ tự thực hành thêm.

Công ty dược phẩm An Thiên Ở nhà khay cơm nhựa được dùng để ăn cơm. Nhưng con có cách sáng tạo là dùng khay cơm nhựa để đựng sơn nước học vẽ. Bảng màu sơn của con quá nhỏ, con muốn tự pha sơn nhiều và vẽ cho thoải mái. Ở lớp giáo viên cũng có gợi ý cho các con là có thể sử dụng các vật dụng trong nhà để đựng màu vẽ. Khay cơm nhựa là vật dụng quen thuộc với con. Mỗi bữa ăn con sẽ tiếp xúc với khay cơm nhựa nên khi nhắc đến dụng cụ đựng con đã nghĩ đến khay cơm nhựa. Học vẽ bằng sơn nước rất khó và cũng dễ dây bẩn. Con còn quá nhỏ để có thể tự vệ sinh sạch sẽ nhưng cũng không nên ngăn cản hay kiềm chế khả năng sáng tạo của con.

Dược phẩm An Thiên Khi con dùng khay cơm nhựa để pha màu sơn bố mẹ thường làm cùng con để vừa hướng dẫn vừa giúp đỡ con. Mỗi lần thực hành sẽ cho con những sự trải nghiệm mới. Lúc đầu không có gì dễ nhưng sự sáng tạo tạo cho con sự thích thú, niềm đam mê thì sau này con sẽ có cơ hội phát triển hơn. Nếu nhà bạn có con nhỏ thì cũng nên cho con theo học các khóa học theo sở thích và năng khiếu của con. Những kiến thức nhỏ ban đầu trong thực tế cuộc sống sẽ giúp ích nhiều cho con về cuộc sống sau này. Hãy cùng con khám phá thế giới.