BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có thể gửi thuốc bắc qua Mỹ được không?

Có thể gửi thuốc bắc qua Mỹ được không?

Y học ngày càng phát triển. Ở một đất nước khoa học kỹ thuật phát triển như Hoa Kỳ, chất lượng y tế được đánh giá rất cao. Tuy nhiên nhiều người Việt Nam khi sinh sống trên xứ người vẫn ưa sử dụng các loại thuốc bắc truyền thống. Dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ đã đáp ứng nguyện vọng này của các khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nếu bạn muốn vận chuyển hàng đi Mỹ với mặt hàng thuốc bắc, bạn có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng quốc tế uy tín, chuyên nghiệp và có thể lựa chọn một trong các dịch vụ vận chuyển của các hãng DHL, FedEx, UPS, TNT. Giá cước để bạn sử dụng dịch vụ này cũng khá ưu đãi khi hàng hóa của bạn được chiết khấu từ 30% - 50 % so với giá cả chính hãng. Bạn cũng được hưởng sự thuận tiện của dịch vụ  này bởi chính sách nhận hàng tận nhà, giao hàng tận nơi. Bạn cũng được hỗ trợ đóng gói, được cấp thùng carton và đóng gói hàng hóa theo yêu cầu của bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên Các thủ tục phức tạp liên quan đến chuyển vận và thông quan quốc tế như đăng kí FDA, kiểm định, kiểm dịch hàng hóa cũng được các công ty cung cấp dịch cụ chuyển hàng đi Mỹ hỗ trợ giúp bạn với thái độ tận tâm nhiệt tình.

Dược phẩm An Thiên Bạn muốn theo dõi lộ trình chuyển hàng đi Mỹ sau khi đã kí hợp đồng giao nhận hàng hóa cho công ty cung cấp dịch vụ chuyển vận quốc tế thì bạn cũng hoàn toàn được đáp ứng như ý. Bạn được theo dõi thường xuyên lộ trình hàng hóa và được thông báo cho đến khi hàng hóa cảu bạn đến tận tay người nhận trên đất Mỹ.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi Mỹ, mặt hàng thuốc bắc của bạn sẽ đến nơi đảm bảo nguyên vẹn không bị hư hỏng. Ngoài mặt hàng thuốc bắc, các mặt hàng khác như chứng từ, hồ sơ, quần áo, linh kiện điện tử, thực phẩm, mỹ phẩm… cũng sẽ được các công ty chuyển vận quốc tế giúp bạn chuyển hàng đi Mỹ thành công với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, phương tiện vận chuyển hiện đại và cách làm việc khoa học.