BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có nên triệt lông ở vùng mặt?

Có nên triệt lông ở vùng mặt?

Chào bác sĩ, vùng mặt của em có khá nhiều lông, nó làm em cảm thấy ngại khi giao tiếp và trong cuộc sống hằng ngày. Bác sĩ tư vấn giúp em là em có nên triệt lông vùng mặt không ạ, có ảnh hưởng gì đến da mặt hay không?

Giải pháp triệt lông nào hiệu quả nhất

Chào bạn, lông trên mặt xuất hiện là điều bình thường mà mỗi người điều có. Với trường hợp của bạn, đây là dấu hiệu của sự phát triển quá mức của lông, nó làm cho gương mặt thẩm đi tính thẩm mỹ. Với câu hỏi mà bạn đặt ra, có nên triệt lông vùng mặt hay không, chúng tôi xin tư vấn đề bạn như sau.

Những sợi lông lỳ lợm trên mặt, hàng ria mép rậm rạp như đàn ông… khiến bạn chẳng dám nhìn thẳng và tiếp xúc gần với người đối diện. Những sợi lông này đương nhiên cũng làm giảm độ trắng mịn cho làn da. Khi thoa kem dưỡng hoặc trang điểm, những sợi lông cũng ngăn cản sự tiếp xúc của mỹ phẩm với da của bạn. Do vậy việc triệt lông mặt với trường hợp này như của bạn là điều cần thiết.

Tuy nhiên, liệu có nên triệt lông mặt bằng phương pháp thông thường như cạo hay không? Việc triệt long theo cách này đúng là sẽ khiến lông của bạn mọc dài và dày hơn, vì vậy mà bạn phải thường xuyên thực hiện chúng một khi đã tiến hành cạo lông trên mặt. Vậy có giải pháp triệt lông mặt vĩnh viễn và an toàn hơn không?

Với vấn đề này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn thực hiện triệt lông mặt với công nghệ hiện đại và an toàn như New IPL 2015. Đây là giải pháp triệt lông mặt vĩnh viễn giúp bạn không còn bận tâm và nất thời gian cho việc làm đẹp làn da trên khuôn mặt mình.

Với cơ chế hoạt động thông minh và hiện đại, New IPL 2015 chính là giải pháp tối ưu nhất cho vấn đề của bạn, giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề có nên triệt lông mặt hay không.