BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cơ chế lăn kim trị sẹo trên mặt như thế nào?

Cơ chế lăn kim trị sẹo trên mặt như thế nào?

Hiện nay, lăn kim là một trong những giải pháp được quan tâm và sử dụng nhờ hiệu quả cao khi điều trị các vấn đề về da như sẹo rỗ, sẹo mụn, thâm nám, tàn nhang an toàn nhưng cơ chế cũng rất đơn giản.

Cơ chế lăn kim trị sẹo trên mặt như thế nào?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên lăn kim trị sẹo rỗ, sẹo mụn có thể giúp người dùng giải quyết được nỗi ám ảnh kém duyên trên da mặt nhanh, an toàn trong một thời gian ngắn. Trong khi cơ thế thực hiện lại đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả tối ưu nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Khác với việc sử dụng các loại kem trị sẹo tác động trên da, công nghệ lăn kim trị sẹo lỗ bằng cơ chế tự làm lành vết thương của da. Khi kim lăn tiếp xúc với da sẽ tạo nên những vi vết thương trên da, sau đó cung cấp tế bào gốc thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, tái tạo tế bào da và lấp đầy các vết sẹo rỗ.

Dược phẩm An Thiên Với nhiều ưu điểm vượt trội như không gây kích ứng da, không bắt nắng, lại được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt nghiêm ngặt về hiệu quả và an toàn, được nhiều chuyên gia khuyên dùng, hiện nay, công nghệ lăn kim được ứng dụng rộng rãi tại các spa. Tuy nhiên, việc tìm đến các spa có thể khiến cho các chị em phụ nữ có thể tốn kém một mức chi phí.

Ngoài ra, các chị em phụ nữ cũng hoàn toàn có thể tự lăn kim trị sẹo rỗ tại nhà khi tìm mua kim lăn chất lượng cao trên thị trường.