BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cơ cấu nâng bàn trượt của xe nâng hàng

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống xe nâng hàng của chúng tôi luôn đặt khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xe nâng hàng gồm một xi lanh piston tác dụng đơn: xi lanh được định vị trên dầm ngang trong khung, cán piston có lắp cặp puli dẫn hướng xích đây là một phần của cơ cấu nâng bàn trượt. Xi lanh thủy lực nâng là động lực, động cơ của cơ cấu nâng hàng.

Công ty dược phẩm An Thiên Xi lanh thủy lực nâng cùng với xích nâng và puli xích tạo thành cơ cấu nâng của máy nâng chạc. Palang nâng gồm xích và puly xích với dẫn động từ xilanh thủy lực tạo thành cơ cấu nâng với hệ thống palang ngược hay còn gọi là palang tốc độ.

Dược phẩm An Thiên Vì vậy: nếu bỏ qua các tổn thất trên hệ truyền động thì khi nâng một tải trọng có trọng lượng Q, xi lanh thủy lực phải phát ra lực nâng có trị số là 2Q.

Trên các máy nâng chạc thường được sử dụng hiện nay người ta thường bố trí 1 xilanh thủy lực nâng chạc và 2 xilanh thủy lực nâng khung

Xi lanh thủy lực nâng chạc thường là xi lanh thủy lực 1 chiều. Khi hạ hàng hoặc hạ chạc không hàng: nhờ trọng lượng nâng hàng và trọng lượng các bộ phận (trọng lượng chạc – bàn trượt) để hạ hàng hoặc không có hàng trên chạc.

Tham khảo xe nâng hàng tại: