BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Có cần lưu ý gì khi mua xe đẩy hàng hay không

Có cần lưu ý gì khi mua xe đẩy hàng hay không

Có rất nhiều yếu tố quy định để sử dụng xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng lĩnh vực. Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, hãy tham khảo ngay các gợi ý trong bài viết dưới đây.

 

Xe đẩy hàng chất lượng cao

Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng để vận chuyển hàng hóa tại nhà cũng như tại các kho xưởng phân phối hàng hóa, siêu thị, bán hàng… ngày càng tăng lên nhờ tính tiện dụng ngày càng cao của nó.

Tuy nhiên, để thật sự mang lại hiệu quả toàn diện và đảm bảo tuổi thọ cho xe thì người tiêu dùng cần lưu ý sử dụng đúng quy định trọng lượng mà của từng loại xe theo nhà sản xuất để tiện lợi di chuyển dễ dàng, an toàn và đảm bảo chất lượng cho xe. Không nên sử dụng quá trọng lượng cho phép, hơn nữa, cần chọn đúng loại xe có số tầng phù hợp để dễ dàng sắp xếp hàng hóa.

Bên cạnh đó, sử dụng xe đẩy hàng với chất liệu sản xuất bánh xe phải thật sự phù hợp với điều kiện thời tiết, địa hình và cả môi trường làm việc để đảm bảo độ ma sát, bền và sử dụng lâu dài nhất. Thường xuyên làm vệ sinh xe, bôi dầu nhớt và kiểm tra các bộ phận để kịp thời bảo dưỡng cho xe hoạt động tốt nhất. Ngoài ra, không nên đẩy xe kên cầu thang, địa hình dốc nặng để đảm bảo bánh xe không bị hư hỏng, ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển hàng hóa. Nên hạn chế để xe hoạt động liên tục trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe.