BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chuyển phát nhanh đi Úc giá bao nhiêu?

Chuyển phát nhanh đi Úc giá bao nhiêu?

Khi chuyển phát nhanh, nhất là chuyển với số lượng nhiều thì chi phí thường rất đắt. Nếu chuyển trong nước thì còn nhẹ về tiền phí còn chuyển ra nước ngoài, chẳng hạn như chuyển phát nhanh đi Úc chẳng hạn thì tiền phí chuyển phát còn cao hơn nữa. Vậy tiền chuyển phát quốc tế thường là bao nhiêu nhỉ?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, có nhiều công ty chuyển phát ra đời và cạnh tranh với nhau. Tuy nhiên, mức giá mà các công ty này tính đều phải tuân theo bảng giá chung. Nếu có giảm giá hoặc rẻ hơn là tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi  của từng công ty.Theo bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế của dịch vụ chuyển phát Vnexpress thì mức giá được tính như sau( đơn vị tính kg/USD)

Công ty dược phẩm An Thiên Khối lượng vận chuyển thấp nhất là 0,5kg. Nếu chuyển phát nhanh các nước thuộc khu vực Đông Nam Á, chẳng hạn như Singabore thì mức giá là 12.50USD. Sang Thái Lan thì nhỉnh hơn một tí,17,50USD. Tuy nhiên, cũng với khối lượng 0,5kg nhưng chuyển phát nhanh đi Úc hay Trung Quốc,  Nhật Bản, Hàn Quốc thì mức giá khá cao 26.00USD.

Dược phẩm An Thiên Tương tự, khối lượng 1kg nếu chuyển phát nhanh sang  các nước châu Á và khu vực Đông Nam Á thì rẻ hơn nhưng ngược lại chuyển sang các nước như Mỹ, Đức, ý thì mức giá lại khá cao là 42 USD. Còn nếu chuyển qua Úc thì 29.50USD. Như vậy, có thể thấy sự chênh lệch giá khá rõ ràng giữa các nước.

Nếu khối lượng hàng hóa 10kg thì mức giá chuyển phát nhanh lại khác nữa.  Nếu đi các nước châu Á như Thái Lan, Singapore thì mức giá là 82USD. Tuy nhiên, cũng là nước châu Á nhưng đi Nhật Bản hay Hàn Quốc thì mức giá sẽ là 155USD. Nếu chuyển đi Úc thì mức giá cũng được tính như đi Nhật và Hàn, tức là 155USD. Còn nếu đi Mỹ hay Ý, Đức thì giá là 209 USD.

Khối lượng hàng hóa 20kg thì mức giá được tính như sau: Đi các nước như Thái Lan, Singapore thì là 119USD. Nếu đi các nước Nhật, Hàn và kể cả Úc thì mức phí sẽ là 274USD. Và với các nước châu Âu khác như Đức, Ý và nước Mỹ thì mức giá lúc bấy giờ được tính là 374USD.

Trên đây là những mức giá cơ bản  dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Vnexpress. Khi bạn muốn chuyển phát dịch vụ của công ty nào thì tốt nhất bạn nên điện thoại nhờ nhân viên tư vấn và yêu cầu họ gửi bảng báo giá để biết chính xác nhất bởi mỗi nước và mỗi khu vực có mức giá khác nhau và cũng tùy vào từng thời gian nữa.