BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Chuyến du lịch Nha Trang tự túc đầy kỷ niệm

Chuyến du lịch Nha Trang tự túc đầy kỷ niệm

Đoàn xe của chúng tôi khởi hành từ trong đêm, tiếng máy xe nổ êm đềm trên suốt quãng đường từ thành phố đến Nha Trang, một quãng đường đầy ký ức cho chuyến du lịch Nha Trang tự túc.

Chúng tôi khởi hành chuyến du lịch Nha Trang tự túc của mình lúc khoảng 2 giờ sáng, khi mà thành phố còn đang mãi ngủ mê. Những con người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết cực kì sung sướng cho những trải nghiệm sắp bắt đầu của mình.

du lịch Nha Trang tự túc

Không cho phép xe chạy quá nhanh, chúng tôi di chuyển đều đều trên đường vắng thưa người, chỉ lác đác vài chuyến xe tải. Trong suốt đoạn đường đi, thỉnh thoảng chút tôi dừng lại uống ít nước, ăn miếng bánh rồi đùa giỡn vài ba câu. Đến gần sáng, chúng tôi cũng gần đến Nha Trang, và điều tuyệt vời hiện ra lần đầu tiên trong đời. Đó chính là khung cảnh bao la của đất nước ta, là núi là trời, là biển cả mênh mông như choáng ngộp những tâm hồn còn non trẻ, là những thứ quý giá mà chúng tối có được trong du lịch Nha Trang tự túc đầu tiên đó.

Đó là chuyến du lịch Nha Trang tự túc đầu tiên của nhóm chúng tôi, sau này chúng tôi còn có nhiều chuyến đi khác nữa, tuy nhiên không bao giờ có lại cái cảm giác của chuyến đi đầu tiên ấy.

Các bài viết về Du lịch Nha Trang:

>> Đi du lịch Nha Trang

>> Du lịch Nha Trang tự túc

>> Kinh nghiệm du lịch bụi Nha Trang

>> Đi du lịch Nha Trang

>> Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

>> Kinh nghiệm đi du lịch Nha Trang tự túc

>> Du lịch bụi Nha Trang giá rẻ

>> Đi du lịch bụi Nha Trang

>> Du lịch bụi Bình Ba

>> Đi du lịch bụi đảo Bình Ba

>> Đảo Hòn Tre

>> Vịnh Vân Phong

>> Hòn Tằm Nha Trang

>> Khu du lịch Yang Bay

>> Khu du lịch Con Sẻ Tre

>> Khu du lịch Dốc Lết

>> Khu du lịch Hòn Tằm