BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Chức năng của cầu trục

Từ khi cầu trục ra đời, nó đã giúp con người giảm rất nhiều sức lao động, tăng năng suất lao động, giúp con người làm ra của cải nhiều hơn.

Cầu trục

Cầu trục

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cầu trục là dạng máy móc hoạt động bằng cơ điện, sử dụng móc teo để di chuyển, bốc dỡ hàng hóa từ nơi này tới nơi khác, mỗi một lần nâng hàng hóa lên, nó có thể nâng được khối lượng hàng từ 1 tấn cho tới 500 tấn. Có những lô hàng nặng mà con người không thế nào di chuyển bằng sức người nhưng chiếc cần trục này có thể nâng đi dễ dàng.

Công ty dược phẩm An Thiên Một chiếc cần trục đơn hay đôi sẽ giúp con người bớt phải lao động cực khổ hơn. Không chỉ được sử dụng để di chuyển hàng hóa trong nhà xưởng lớn, những cần trục này còn được sử dụng phổ biến ở nhà máy sản xuất công nghiệp hay luyện kim.

Dược phẩm An Thiên Chức năng chính của cần trục là: nâng, hạ và di chuyển hàng hóa. Từ khi nó xuất hiện trên thị trường, những chiếc cần trục này nhanh chóng được đưa vào sử dụng, giúp con người nâng cao hiệu quả lao động, làm ra nhiều thành quả lớn hơn giúp họ cải thiện đời sống của mình. Đây quả là một trong những phát minh đáng được khen ngợi và được cả thế giới công nhận.

Với những thông số kỹ thuật được tính toán hoàn hảo, chiếc cần trục sẽ được vận hành ổn định và an toàn cho con người. Bạn có thể tìm mua cần trục tại một trong những cơ sở bán cần trục uy tín.

 

Chúc bạn luôn vui vẻ và hạn phúc.