BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chiếu sáng ngoài trời bằng đèn pha Led Philips

Chiếu sáng ngoài trời bằng đèn pha Led Philips

Đèn pha Led Philips công suất lớn ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cho những công trình và không gian xa, rộng. Với sự xuất hiện dòng sản phẩm này việc chiếu sáng cho ngoại thất cũng như những công trình lớn không còn là vấn đề.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dòng đèn pha Led Philips có rất nhiều công suất khác nhau, có các công suất như 10W, 20W, 50W,…nhưng đây là những công suất để chiếu sáng trong phạm vi khoảng cách 10m trở xuống. Còn đối với những khoảng cách và không gian rộng hơn, xa hơn thì việc lắp đặt đèn công suất nhỏ này sẽ khó phát huy được tác dụng. Vì vậy, thay vào đó người ta dùng đèn pha Led công suất lớn từ 300W trở lên.

Đèn pah led PhilipsCông ty dược phẩm An Thiên So với các dòng sản phẩm chiếu sáng truyền thống thì đèn pha Led Philips công suất lớn cho ánh sáng mạnh và đều, tiết kiệm đến 80% điện năng, giúp giảm chi phí sử dụng cũng như chi phí bảo quản, sửa chữa. Đặc biệt, nhờ thiết kế bộ phận tản nhiệt mà hầu như đèn pha Led Philips luôn hoạt động ở nhiệt độ bình thường, không phát ra những tia gây hại cho môi trường và cơ thể người như: hồng ngoại, tử ngoại,…

Dược phẩm An Thiên Đèn pha Led còn được thiết kế và sản xuất có cấp độ bảo vệ IP65 vì vậy có khả năng chống thấm, chống bụi bẩn cao giúp sản phẩm hoạt động tốt trong mọi môi trường lắp đặt khác nhau, ngay cả các môi trường ẩm ướt, nhiều nước hay bụi bẩn.

Đây là dòng sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, cũng như đáp ứng đươc nhu cầu chiếu sáng với công suất lớn và tiết kiệm được chi phí sử dụng. Đèn được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau hiện nay như chiếu sáng sân vườn, sân bóng đá, công viên hay các trung tâm vui chơi, giải trí ngoài trời.

Là giải pháp chiếu sáng hữu hiệu cho mọi không gian ngoài trời, đèn pha led được thiết kế với thân đèn được làm từ chất liệu thép cao cấp chống rỉ, sét vì vậy cho ra thời gian sử dụng cao bền giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí bảo trì, bảo dưỡng hay thay mới sản phẩm. Đồng thời sản phẩm có kiểu dáng đơn giản rất dễ dàng lắp đặt cùng với lớp kính cường lực trên bề mặt đèn giúp chống lại các va đập mạnh trong môi trường lắp đặt.

Đèn pha led chiếu rọi sân vườn

Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ qua đường dây nóng của Công ty để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những thiết bị chiếu sáng với mức giá hấp dẫn nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG