BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Câu hỏi xung quanh vấn đề triệt lông vĩnh viễn vùng kín

Câu hỏi xung quanh vấn đề triệt lông vĩnh viễn vùng kín

Hiện nay có rất nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề triệt lông vĩnh viễn vùng kín của nhiều người như có nên triệt lông vĩnh viễn vùng kín không, nên lựa chọn phương pháp nào an toàn và phù hợp nhất, có đau không, có để lại tác dụng phụ nào không?




Và tất cả các thắc mắc về vấn đề
triệt lông uy tín



vĩnh viễn vùng kín này sẽ được chúng tôi giải đáp thông qua các gợi ý trong bài viết này để các bạn nắm bắt tốt hơn và sớm có được các gợi ý chính đáng để giải quyết phiền phức của mình nhé.

Hiện nay vấn đề triệt lông vùng kín đã và đang được nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay để tiến hành triệt lông vùng kín bikini thì hoàn toàn không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng cũng như không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới vùng da của bạn cả.

Vì triệt lông vùng kín bằng công nghệ Diode Laser là sự tích hợp hoàn hảo của năng lượng Laser và ánh sáng Laser Diode mang đến kết quả triệt lông vĩnh viễn 2 trong 1: vừa là cách triệt lông vĩnh viễn vừa làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da.

Năng lượng Laser Diode tác động trực tiếp vào từng sợi lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, phá vỡ toàn bộ các tế bào mầm nhú nang lông, đồng thời triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, triệt lông nách triệt để từ gốc tới ngọn.

Đây là công nghệ mà có thể tự điều chỉnh được tần số và có  hệ thống làm mát bề mặt giúp cho việc điều chỉnh các bước sóng trở nên dễ dàng hơn, nên không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới vùng da xung quanh được.