BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic

Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu vượt trội, điện áp định mức nhỏ rất phù hợp sử dụng trong các văn phòng nhỏ, hộ gia đình. Hãy cùng khám phá xem sản phẩm này có những đặc điểm nào nổi bật nhé.

Luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Panasonic không còn là cái tên xa lạ với mọi người. Luôn nghiên cứu và tìm khai thác nhu cầu để nhằm đáp ứng tốt nhất cho quý khách hàng. Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic là dòng sản phẩm mới nhất hiện nay.

BBD1101CNV PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic cầu dao tép 1, dòng điện áp định mức 10A, cường độ 240VAC, điện áp 6kA, kiểu dáng thanh ray (DIN) giúp cho các thiết bị gắn đúng vị trí, thực hiện các chức năng nhanh chóng và chính xác, mang đến hiệu quả vượt trội.

2.   Sản phẩm làm giảm tối thiểu lượng hao phí điện năng ra bên ngoài nhờ cấu tạo chặt chẻ và có lớp vỏ bọc bên ngoài chất liệu cao cấp cách điện 100%, dẫn nhiệt tốt, chịu được nhiệt độ cao.

3.  Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản dễ dàng trong quá trình lắp đặt và sữa chữa chỉ cần vài thao tác nhỏ bạn đã có thể sử dụng chiếc cầu dao cho ngôi nhà bạn. Người tiêu dùng rất thích tính tiện dụng của sản phẩm này.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic khi sử dụng sản phẩm quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn vì với khả năng tự ngắn điện khi quá tải, hạn chế tình trạng rò rỉ, chập mạch điện nên an toàn về sức khỏe cho người sử dụng.

2.   Thiết bị điện Panasonic tuổi thọ trung bình của sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm khác cùng loại 5 năm sử dụng. Nếu biết cách bảo quản và sữ dụng hợp lý thì tuổi thọ càng kéo dài thêm.

3.   Cầu dao tự động MCB 1P/10A 6KA BBD1101CNV Panasonic tính toán hợp lý mức điện áp cũng như nhu cầu sử dụng thì bạn có thể điều chỉnh dòng điện cho phù hợp mang lại hiệu quả cao cho người dùng.

Chế độ bảo hành cũng được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong vòng 12 tháng có bất cứ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, kỹ thuật quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại Công ty của chúng tôi nhé.

LIÊN HỆ MUA HÀNG