BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Catalouge đèn Led chiếu điểm SPOT LED AD PRO 8W LEDVANCE

Catalouge đèn Led chiếu điểm SPOT LED AD PRO 8W LEDVANCE

Với ưu điểm trong việc cung cấp thiết bị chiếu sáng được nhiều người tin dùng, Osram mới đây đã tung ra thị trường dòng sản phẩm đèn Led chiếu điểm SPOT LED AD PRO 8W LEDVANCE.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đây là dòng sản phẩm nằm trong catalogue bóng đèn Led Osram. Catalouge bóng đèn Osram gồm có: ĐÈN CAO ÁP OSRAM, ĐÈN LED OSRAM, ĐÈN TRANG TRÍ, ĐÈN COMPACT  HUỲNH QUANG, LED DOWNLIGHTINNG, ĐÈN PHA Led, MÁNG ĐÈN..

 

Công ty dược phẩm An Thiên Dường như Osram đã trở thành thương hiệu quá quen thuộc với những khách hàng ưa sử dụng thiết bị chiếu sáng hiện đại. Osram có kinh nghiệm hơn 100 năm hoạt động nghề nên thường xuyên có sự sáng tạo trong sản xuất để mang đến hàng loạt sản phẩm phong phú để phục vụ cho khách hàng. Trong số sản phẩm đó có đèn Led chiếu điểm SPOT LED AD PRO 8W LEDVANCE.

 

Dược phẩm An Thiên Sản phẩm được thiết kế  với nguồn ánh sáng Led êm dịu, dễ chịu không gây chói mắt, không đổi màu liên tục, nhờ vậy tạo được độ bền và hiệu quả sử dụng lâu dài, không ảnh hưởng thị giác người nhìn.

 

Sản phẩm còn tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện năng với công suất 8W, tuổi thọ lên đến 30.000 giờ chiếu sáng do đó mà có thể giảm bớt được thời gian và chi phí thay mới sản phẩm.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại với công nghệ Led nên có thể chịu được những ảnh hưởng xấu từ tác động của thời tiết bên ngoài như: bụi, mưa, gió,…

 

Ngày nay, chúng ta thường thấy đèn Led chiếu điểm SPOT LED AD PRO 8W LEDVANCE trong các khuôn viên hội trường, hội thảo, sân vận động, khu vui chơi hay thậm chí là sân vườn cuả những ngôi nhà.

 

 

 

Do đặc tính của đèn là chịu được các tác động từ môi trường và các va chạm vật lý, chống cháy nổ nên ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống nhiều vô số kể. Bên cạnh đó, ánh sáng của đèn được sử dụng có hiệu quả tốt cho không gian rộng.

 

Với màu ánh sáng vàng 3000K của đèn khi chiếu sẽ hắt vào tường tạo ra ánh sáng rất đẹp và huyền ảo.

 

Từ những ưu điểm vượt trội nói trên của sản phẩm thì bây giờ chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho mình là có nên mua sản phẩm hay không phải không nào. Bạn đừng chần chờ gì nưã mà hãy tự tin sử dụng sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ bị những tính năng của sản phẩm chinh phục. 

 

Mọi thông tin về tư vấn, chăm sóc khách hàng vui lòng liên hệ 

 

Web: https://hoangphatlighting.com/ 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

 

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP HCM