BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật có đắt không?

Căng da mặt không cần phẫu thuật có đắt không?

Trở nên trẻ đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của mọi người. Không ngần ngại tìm đến với công nghệ thẩm mỹ, nhưng lúc này mức giá cả cũng là điều mà nhiều người bận tâm, và đâu là phương pháp làm đẹp có thể phù hợp với túi tiền của mình, đó là băn khoăn không phải của riêng ai.


Khi tuổi già tìm đến, cũng là lúc nhiều người tìm đến với các công nghệ thẩm mỹ để cứu vãn làn da đã bị thời gian tấn công. Lúc này, việc trẻ hóa làn da là một nhu cầu cấp thiết để lấy lại sự tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Khi tìm đến với các dịch vụ thẩm mỹ, điều mọi người quan tâm đầu tiên đó chính là chất lượng của các liệu pháp làm đẹp, liệu có đem lại hiệu quả như ý, có an toàn hay không. Bên cạnh đó, chi phí cũng là một vấn đề mà mọi người băn khoăn. Rất nhiều người muốn tìm đến phương pháp làm đẹp căng da mặt không cần phẫu thuật nhưng lại phân vân về giá cả.

Thực ra chi phí căng da mặt không cần phẫu thuật cũng không quá cao, và mỗi người có thể tùy vào điều kiện của mình để lựa chọn các gói làm đẹp phù hợp. Và những chi phí bỏ ra cũng không hề phí khi mà phương pháp làm đẹp này được đánh giá là an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ rõ rệt. Hiện nay, ở các quốc gia tiên tiến, liệu pháp làm đẹp này rất được ưa chuộng. Đặc biệt là căng da mặt bằng chỉ mang lại ưu điểm vượt trội. Chi phí căng da có giá từ 60 triệu đồng đến 200 triệu đồng. Có mức chênh này là do với phương pháp căng da sử dụng chỉ sinh học tự tiêu có mức chi phí rẻ hơn so với sử dụng chỉ vàng 24k. Tuy nhiên mức giá cao hơn thì những ưu điểm cũng vượt trội hơn, hiệu quả căng da tốt hơn và thời gian duy trì kéo dài lâu hơn.

Với mức chi phí dao động từ 60 triệu đồng đến 200 triệu đồng này, cũng không phải là quá khó để nhiều người có thể tiếp cận với công nghệ trẻ hóa làn da đầy mơ ước.