BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật biện pháp làm đẹp tuyệt vời

Căng da mặt không cần phẫu thuật biện pháp làm đẹp tuyệt vời

Trái với biện pháp căng da mặt cần phẫu thuật, căng da mặt không cần phẫu thuật thể hiện ưu điểm nổi bật của mình, nên được các chị em phụ nữ rất tin dùng. Bởi nó không đau, không để lại sẹo, khả năng gây gây biến chứng thấp và còn phục hồi nhanh nữa.

Căng da mặt không cần phẫu thuật biện pháp làm đẹp tuyệt vời

Nhiều khách hàng chỉ hiểu căng da mặt không cần phẫu thuật là không cần sử dụng dao kéo mổ xẻ mà ta vẫn có làn da mặt căng, mịn màng. Hiểu theo cách khoa học hơn, thì nó là tổng hợp của những biện pháp cải thiện lão hóa cho gương mặt. Nó giúp ta làm biến mất những vết nhăn nheo, xấu xí trong khoảng một giờ, thậm chí là nhanh hơn. Nhờ thế mà ta lấy lại được dung nhan tươi trẻ, như thời còn con gái.

Các biện pháp căng da mặt thì nhiều vô số kể, tuy nhiên một số biện pháp như: căng da mặt bằng chỉ vàng 24k, căng da mặt bằng các chất làm đầy, căng da mặt bằng chỉ sinh học. Ba phương pháp trên là những phương pháp căng da mặt phổ biến nhất hiện nay. Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương thức sử dụng một loại chỉ sinh học đặc biệt, luồn qua một lỗ trích siêu nhỏ trên bề mặt da. Các sợi chỉ được điều khiển một cách linh hoạt qua đôi bàn tay khéo léo của các bác sĩ thẩm mĩ, chúng nâng đỡ các mô vùng da chảy xệ, kéo căng các mô đệm dưới da, từ đó giúp da săn chắc hơn.

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng 24k, cũng tương tự như trên, tuy nhiên chất liệu được sử dụng là loại chỉ được làm từ vàng nguyên chất 24k. Do được chế tác bằng chỉ vàng tinh khiết, nên nó có độ bền vững cao hơn chỉ sinh học. Sử dụng các chất làm đầy cũng là một biện pháp, tuy nhiên so với hai biện pháp trên, nó có vẻ như bị lỗi thời hơn. Nhưng ta cũng không thể phủ nhận công dụng làm căng da của nó, phương pháp này cũng có ưu điểm là tiết kiệm thời gian, vì nó không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện. Rất phù hợp cho những chị em bận rộn mà vẫn muốn trẻ đẹp.