BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cần chú ý khi sử dụng giàn giáo xây dựng

Hiện nay hầu hết trong các công trình xây dựng giàn giáo là một thiết bị không thể thiếu. Tuy nhiên, để sử dụng giàn giáo an toàn, bạn cần trang bị những kiến thức cần thiết về lắp đặt và đưa vào sử dụng giàn giáo để đảm an toàn lao động.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Giàn giáo xây dựng giúp chúng ta có thể thực hiện công việc trôi chảy với những công trình có độ cao hàng trăm mét. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi công trình cần có những kiến thức nhất định. Vì vậy, bạn cần chú ý một số điểu cơ bản sau:

-Công ty dược phẩm An Thiên Khi sử dụng thiết bị giàn giáo làm việc ở những vị trí cao. Tuyệt đối không được mang trạng thái chủ quan nhằm tránh những tai nạn không đáng có.

-Dược phẩm An Thiên Việc đào tạo các cán bộ chuyên phụ trách an toàn cần được chú trọng hơn. Ngoài ra, việc chủ động trao quyền hạn, chế tài cho họ nhằm kiểm tra, giám sát thiết bị kỹ hơn, đặc biệt là công nhân tham gia thi công trong các công trình xây dựng.

- Nghiêm cấm sử dụng giàn giáo khi chưa được cho phép, hoặc không đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cũng như điều kiện an toàn. Khi làm việc trên cao có mái dốc, những nơi nguy hiểm cần có thang gấp qua mặt bờ để đảm bảo an toàn.

- Không được đi lại, đứng trên các cấu kiện lắp ráp, các kết cấu chưa chắc chắn và ổn định. Phải tuân thủ tuyệt đối theo sự hướng dẫn của thiết kế và phải có hệ thống chống sét đối với hệ thống giàn giáo xây dựng trên cao.

Những lưu ý trên có thể chưa đáp ứng được tất cả các yêu cầu của việc sử dụng giàn giáo an toàn, song chúng tôi hi vọng rằng quý khách hàng có thể nắm rõ được những phần quan trọng nhằm sử dụng giàn giáo xây dựng hiệu quả và an toàn nhất.

 

Chi tiết sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:
-------------------------------------------------------