BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cần bao nhiêu tiền để mua đèn sự cố KT 2200 Kentom

Cần bao nhiêu tiền để mua đèn sự cố KT 2200 Kentom

Có phải hiện nay bạn đang chuẩn bị tiền để mua một sản phẩm đèn sự cố Kentom nhưng không biết nên lưạ chọn sản phẩm nào để mua và điều đặc biệt nhất là cần bỏ ra bao nhiêu tiền để có thể sở hữu sản phẩm.

Điều này sẽ không còn gì là khó khăn cho các khách hàng nếu bạn thật sự muốn biết những thông tin trên thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một sản phẩm đèn khẩn cấp với mức giá của nó để các khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua sản phẩm.

Sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các khách hàng đó chính là sản phẩm mang thương hiệu KENTOM. Đó chính là đèn sự cố KT-2200 Kentom.

Chúng tôi muốn nói về thương hiệu KENTOM cho các khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu đã tạo nên sản phẩm mà chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dưới đây.

KENTOM đó chính là thương hiệu của CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ĐỒNG BẰNG. Công ty TNHH Đồng Bằng hiện luôn phần đấu để trở thành công ty hàng đầu ờ Việt Nam trong lĩnh vực đèn sạc và đèn lối thoát. Tuy nhiên trước đó, việc thành lập ban đầu của công ty chỉ là một doanh nghiệp tư nhân vào năm 1994 chuyên sản xuất và kinh doanh hệ thống báo động xe gắn máy và Headphone không dây tại TP.HCM và với công nhân ban đầu chỉ có 12 người và mãi đến năm 1999 thì mới bắt đầu chuyển hướng nghiên cứu và bắt đầu sản xuất các loại sản phẩm đèn sạc khẩn cấp với đội ngũ nhiều kỹ thuật và công nhân lành nghề.

Nhằm muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm đèn cố có mức giá bán hợp lý và chất lượng tốt của khách hàng thì đèn sự cố KT-2200 đã được KENTOM cho ra mắt để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

Khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền là 250.000 ₫ thì đã có thể sở hữu dòng sản phẩm đèn khẩn cấp Kentom KT-2200 với chất lượng vượt trội này. Đây là một mức giá hoàn toàn rẻ và phù hợp với túi tiền của tất cả mọi khách hàng.

 

 

250.000 ₫ bỏ ra để mang lại một sản phẩm đạt chất lượng tốt với tính năng vượt trội là: chiếu sáng khẩn cấp lúc có sự cố mất điện tại nhà xưởng, trung tâm thương mại, hành lang, lối đi, bệnh viện, trường học, công ty.... với thời gian sạc là 24 giờ để sử dụng chiếu sáng trong vòng 2-4 tiếng.

Một sản phẩm đầy tiện ích với một mức giá hợp lý và tốt đến như  vậy thì tại soa bạn lại bỏ qua sản phẩm mà không rinh ngay đèn sự cố KT-2200 Kentomvề với không gian của bạn chứ.

Bạn hãy nhanh tay liên hệ qua Hotline: 0933 509 809 

TRUY CẬP Website: https://hoangphatlighting.com/

ĐẾN Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tốt nhất về dịch vụ cũng như việc mua sản phẩm nhé.