BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách trị nám da mặt nào hiệu quả?

Cách trị nám da mặt nào hiệu quả?

Có hai loại nám da: nám do tác động bên ngoài, do tiếp xúc với ánh nắng và không khí bẩn thường xuyên, do yếu tố từ bên trong, phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai

 

 

Hành kinh, tiền mãn kinh và gien di truyền. Vì thế, cách kem đặc trị nám da hiệu quả nhất là phải biết đường đi của nó.

Tác động từ bên ngoài

Các tia UV của ánh nắng rất hại cho da mặt của ta. Các tia UV này có thể xuyên qua được những quần áo mỏng, kính xe rồi đến da mặt chúng ta. Melanin được sự lập trình của não bộ, dàn quân ra bảo vệ sự xâm lấn của các tia UV, nhưng vấn đề này được liên tục lập lại, thì đoàn quân melanin sẽ đóng quân tại đó luôn, từ đó da của chúng ta bị nhiễm nám là vậy, vấn đề trị nám sẽ khó khăn hơn.

Cách trị nám da mặt tốt nhất vẫn là không cho các tia UV xâm nhập vào da. Trước khi buộc phải đi ra ngoài vào những lúc nắng lên đỉnh điểm, ta phải bôi kem chống nắng, che kính mặt bằng khẩu trang có màu đen sậm, để ngăn chặn các tia UV xâm nhập vào da mặt của ta.

Tác động từ bên trong

Khi một thiếu nữ bước vào tuổi từ 12-15, thì sự hành kinh đã bắt đầu. Thời kỳ mang thai và đến lúc sắp sửa hết kinh. Lúc đó các hormone trong cơ thể có sự xáo trộn thay đổi lớn, các nội tiết tố không ổn định, làm khích thích các sắc tố đen trong cơ thể, hình thành những đốm nâu, đen ta gọi là nám.

Khi ta biết những đường đi của chúng thì việc ngăn chặn cũng như cách trị nám da bị nhiễm nám không còn khó nữa. Không cho các tia UV có cơ hội tiếp giáp với da mặt chúng ta, và chúng ta ăn uống lành mạnh như: rau tươi, trái cây và các loại nước ép, chúng ta cũng nên bổ sung các vitamin khoáng chất giúp cho cơ thể ức chế được các hormone “gây loạn” để da của chúng luôn tươi sáng, mịn màng.

Đây là đường link giúp các bạn cách trị nám da mặt: http://happylife.vn/san-pham/259/54/serum-dac-tri-nam-tan-nhang-dom-nau-swissdermyl-thuy-sy-.html

 

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ MỸ PHẨM - LÀM ĐẸP?

 

Gặp Chuyên viên tư vấn:  083.767.0315 - 090.6689.126

 

www.happylife.vn  - Cuộc sống tươi đẹp!