BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách trang trí phòng ngủ đẹp nhất

Cách trang trí phòng ngủ đẹp nhất

Nhiều người cho rằng phòng ngủ là nơi riêng tư, kín đáo vì vậy không cần phải cầu kỳ trong việc trang trí. Đó là những suy nghĩ sai lầm bởi khi có một không gian ngủ đẹp mắt, hợp lý sẽ tạo cảm giác thoải mái và mang đến giấc ngủ ngon.

Dưới đây là một số cách trang trí phòng ngủ đẹp nhất.

Cách trang trí phòng ngủ đẹp nhất thông qua cách chọn màu sơn tường.  Phòng ngủ không nên chọn màu sơn quá lòe loẹt hoặc quá sáng, chỉ nên chọn những màu sắc ấm mang lạo cảm giác bình yên, thư thái như xanh nhạt, tím nhạt, nâu đất, hoàng ngọc,…. Chọn màu sơn tường phù hợp sẽ mang lại cảm giác thư thái, thoải mái.

Để có phòng ngủ đẹp không nên bỏ qua trang trí phần trần nhà vì nếu bỏ trống sẽ tạo cảm giác thiếu vắng.  Bạn nên chọn sơn trần nhà những màu sắc mà vừa tạo cảm giác thoải mái, vừa mang lại vẻ đẹp cho cả căn phòng như những màu sắc nhẹ nhàng, khắc họa những chi tiết đơn giản cho đẹp hơn. Bạn cũng có thể sử dụng decal dán tường dán lên trần nhà để có thể thay đổi thường xuyên.

Cách trang trí phòng ngủ đẹp nhất

Nên chon cách trang trí nội thất đơn giản cho phòng ngủ của bạn, không nên để quá nhiều đồ đạc trong phong phòng ngủ, chỉ để lại những vật dụng cần thiết để tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái, gọn gàng hơn.Nên quan tâm đến kích thước và kiểu dáng của nội thất cũng như kích thước phòng ngủ mà lựa chọn phù hợp. Không nên chọn đồ dùng quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ tạo cho căn phòng  hoặc là quá hẹp hoặc là quá rộng. Bố trí đồ trang trí vừa phải để tạo cảm giác ấm cúng.

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi thư giãn, nếu bạn thích đọc sách thì đây cũng là nơi lý tưởng. Vì vậy hãy thiết kế một góc đọc sách nhỏ để có thể tận hưởng không gian yên tỉnh. Một kệ sách đa năng đóng tường, vừa có thể để những cuốn sách yêu thích, vừa là nơi trưng bày những khung ảnh lưu niệm, vừa có thể tiết kiệm không gian lại vừa làm đẹp cho phòng ngủ của mình.

Trên đây là một số cách trang trí phòng ngủ đẹp nhất mà bận có thể tham khảo. Chúc ban có sự lựa chọn phù hợp để trang trí cho không gian riêng của mình


hoàng phát lighting