BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách nhận biết ổn áp lioa chính hãng

Cách nhận biết ổn áp lioa chính hãng

Việc nhận biết ổn áp lioa chính hãng là điều mà nhiều khách hàng luôn mong muốn.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng một vài bí quyết để nhận biết được ổn áp nào mới, chính hãng, ổn áp Lioa nào kém chất lượng.


Trong thời đại kinh tế thị trường hiện này, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội chính là sự xuất hiện ngày càng nhiều các chiêu bài làm sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để thu được lợi nhuận. Điều đáng lo ngại là hầu như các sản phẩm hàng giả này giống sản phẩm chính hãng như đúc, vậy làm sao để phân biệt chúng.


Nhiều năm kinh doanh và phân phối trong lĩnh vực ổn áp lioa, chúng tôi rất thấu hiểu nối lo đó của khách hàng. Để nhận biết được ổn áp có chính hãng hay không đầu tiên bạn nên dựa vào nhãn mác và tem chính hãng được dán trên vỏ máy. Tem không bị rách, không bị trầy xướt.

 


Bên cạnh đó, tem bảo hành kèm theo sản phẩm ghi rõ ngày sản xuất, lô sản xuất, số máy,… Tem này được dán ở mặt sau sản phẩm. Dựa trên cơ sở tem này nhà sản xuất, cơ sở phân phối sẽ thực hiện bảo hành sản phẩm cho quý khách hàng.


Đối với ổn áp lioa đời mới nhất hiện đang được bán chạy trên thị trường hiện nay thì có tích hợp thêm aptomat tép loại một nhánh trên vỏ máy, mang nhãn hiệu Lioa. Ngoài ra kế aptomat ở mặt trước của máy ổn áp có hai đồng hồ kế và ampe kế để chỉ số đo của ổn áp khi máy hoạt động.


Trên đây là những dấu hiệu dễ nhận biết khi phân biệt máy ổn áp. Dựa trên những dấu hiệu trên hy vọng khách hàng sẽ chọn cho mình sản phẩm ổn áp chính hãng.