BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách lau chùi để tủ nhựa luôn mới

Chiếc tủ nhựa nhà bạn sau một thời gian sử dụng sẽ bị ố màu, đừng vội bỏ đi bạn nhé! Sẽ rất uổng phí vì chỉ cần bỏ ra một chút công, chiếc tủ nhựa nhà bạn sẽ sạch như mới ngay thôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dưới đây là cách lau chùi chiếc tủ nhựa của bạn cực kỳ đơn giản, không tốn kém và hiệu quả để nó được trông sạch như mới:

Công ty dược phẩm An Thiên Cách để chiếc tủ nhựa nhà bạn sẽ trở lại tươi mới, đừng vội bỏ đi những tuýp kem đánh răng đã hết. Đầu tiên, hãy cắt những tuýp kem đánh răng ra, lấy lớp kem còn sót lại thoa đều lên chiếc tủ nhựa nhà bạn.

Dược phẩm An Thiên Tiếp theo, hãy dành thời gian từ 10 - 15 phút để đánh bóng chiếc tủ nhựa bằng khăn lông mềm. Sau đó, dùng khăn ẩm và sạch lau chùi lại chiếc tủ nhựa. Xem lại nào, bạn đã có lại chiếc tủ nhựa sạch như mới rồi đấy!

Không chỉ làm mới tủ nhựa, bạn có thể áp dụng cách làm này để làm mới các vật dụng bằng nhựa khác như nồi cơm điện, máy xay sinh tố... Hãy thử xem, bạn sẽ có những vật dụng mới toanh như vừa đi mua về.

Nếu gia đình bạn có sử dụng các vật dụng bằng nhựa, bạn hãy thử làm theo hướng dẫn để các vật dụng trong nhà mình luôn sáng đẹp như mới nhé. Nó sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, đồng thời giúp bạn tránh xa được vi khuẩn bám lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe người thân trong gia đình bạn.

Tham khảo thêm các loại tủ nhựa tại: