BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách kích sữa hiệu quả khi dùng máy hút sữa

Cách kích sữa hiệu quả khi dùng máy hút sữa

Sữa mẹ là một nguồn thức ăn tốt nhất cho trẻ mà không một sản phẩm nào có thể thay thế, và sử dụng máy hút sữa để hỗ trợ cho giải pháp nuôi con bằng sữa mẹ là cách tuyệt vời nhất. Nhưng để hút sữa đúng cách, kích sữa ra sao thì các mẹ đã nắm được hết chưa? Nếu chưa, hãy đọc thêm một số chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, với thời gian bận rộn cho công việc, nhiều bà mẹ phải đi làm thường xuyên hơn nên việc nuôi con bằng sữa mẹ chắc chắn sẽ có nhiều ảnh hưởng. Tuy vậy, với sự đa dạng và hiện đại hơn của máy hút sữa đã giúp mẹ thật sự mang đến sự hài lòng khi vừa có thể đi làm đều đặn vừa có thể nuôi con bằng chính nguồn sữa của mình một cách dễ dàng, thuận tiện.

Công ty dược phẩm An Thiên Hơn thế, nhiều mẹ có đầu ti tụt hay phẳng, thiếu sữa cung cấp cho bé hoặc nhiều sữa dẫn đến căng và gây khó chịu cũng được sản phẩm này hỗ trợ tối ưu nhất. Nhưng, kích sữa như thế nào hiệu quả nhất?

Dược phẩm An Thiên Trước khi kích sữa, mẹ nên uống ly sữa nóng khoảng 20 trước, cần rửa tay sạch sẽ và sát trùng dụng cụ hút sữa cẩn thận, sau khi chuẩn bị xong thì đặt phễu vào núm vú và kích sữa theo hướng dẫn, nên chườm khăn nóng xung quanh bầu ngực và massage nhẹ nhàng. Sau khi đã kích xong, mẹ cần phải bỏ ngay sữa vào túi dự trữ chuyên dùng và bảo quản cần thận để tránh gây nguy hiểm cho bé khi không được bảo quản đúng tiến trình.

Có thể sử dụng loại máy hút đôi để tiết kiệm thời gian của mẹ, trên thị trường hiện có hai loại máy hút bằng tay và bằng điện. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu riêng mà bà mẹ có thể chọn 1 trong hai loại này để đảm bảo sử dụng phù hợp và không gặp khó khăn gì trong suốt quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con. Cách kích sữa đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng, lại an toàn cũng như có thể cung cấp nguồn sữa cho bé thường xuyên, lại tạo được sự yên tâm cho mẹ - đây chính là giải pháp tuyệt vời để chăm con toàn diện nhất.