BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Nhiều người lựa chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy để có thể mang đến tài lộc cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, với cách đặt tên này nếu không khéo thì rất có thể bạn sẽ gặp nhiều vấn đề không như ý muốn khi đặt tên theo phong thủy không đúng cách đấy nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự hỗ trợ của dịch vụ thành lập doanh nghiệp đang giúp cho các doanh nghiệp có thể yên tâm hơn đối với các thủ tục thành lập doanh nghiệp của mình. Hiện nay, dịch vụ này đã dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu mà hầu hết các doanh nghiệp đều ưu ái chọn lựa.

Cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, việc đặt tên đang được rất nhiều doanh nghiệp xem trọng. Các doanh nghiệp này muốn được đăng ký thành lập một cách thuận lợi thì chắc chắn là ngoài hồ sơ đầy đủ thì tên cũng phải đúng theo quy định của pháp luật ban hành. Để có thể mang đến hiệu quả tốt nhất cho việc đặt tên doanh nghiệp và kết quả kinh doanh sau này thì nhiều người đã lựa chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy. Vậy, cách đặt tên này là như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé.

1. Đặt theo luật âm dương

Dược phẩm An Thiên Luật âm dương là khái niệm không thể tách rời trong phong thủy. Âm dương cân bằng thì nó mới có thể mang đến sinh khí hài hòa và tạo nên sự phát triển hiệu quả nhất. Vì thế cho nên, để có thể mang đến hiệu quả cao nhất cho việc đặt tên thì quy luật âm dương đã được lựa chọn. Theo đó thì các doanh nghiệp đã đặt tên theo âm bằng và âm trắc. Muốn đặt tên theo cách này hiệu quả thì doanh nghiệp phải phân định bát quái cho tên một cách chính xác.

2. Đặt tên theo tuổi của chủ doanh nghiệp

Phong thủy luôn gắn liền với người làm chủ doanh nghiệp. Vì thế, cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy tốt nhất là lấy tuổi của người chủ doanh nghiệp để đặt cho doanh nghiệp của mình. Đặt tên làm sao có thể tạo nên sự thuận hòa âm dương và mang đến sinh khí cho doanh nghiệp.Như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió được.

3. Đặt tên theo mệnh của chủ doanh nghiệp

Theo ngũ hành thì mỗi người sinh ra sẽ tương ứng với một mệnh riêng. Trong ngũ hành sẽ có 5 mệnh là : Kim, Mộc, Thủy , Hỏa, Thổ. CHủ doanh nghiệp tương ứng với mệnh nào trong ngũ hành thì có thể lựa chọn tên doanh nghiệp cho phù hợp để có thể có được sự tương sinh trong đó. Như vậy thì tài lộc trong việc kinh doanh mới nhiều và mới có được sự phát triển hiệu quả nhất.

4. Chia theo các nhóm

Theo phong thủy thì con người được chia thành 2 nhóm là Đông tứ mệnh và Tây trứ mệnh. Trong đó thì Đông tứ mệnh bao gồm các số: Khảm (1), Chấn (3), Tốn (4), Ly (9) và Tây tứ mệnh bao gồm: Khôn (2), Càn (6), Đoài (7), Cấn (8). Dựa theo nhóm Đông và Tây này thì các chuyên gia phong thủy cũng sẽ có cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy hợp lý để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc đặt tên này.

Nói tóm lại, nếu bạn đã chọn cách đặt tên doanh nghiệp theo phong thủy thì bạn phải nghiên cứu thật kỹ để đảm bảo là sự lựa chọn của mình được chính xác và hợp lý nhất.