BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các phương pháp căng da mặt đang có hiện nay

Các phương pháp căng da mặt đang có hiện nay

Các phương pháp căng da hiện nay chính là một trong những cứu cánh cho những người dần bước qua tuổi trung niên. Họ cần các liệu pháp căng da mặt để có thể duy trì nét tươi trẻ cho làn da của mình.

Các phương pháp căng da mặt đang có hiện nay 1

Căng da mặt qua thời gian nhờ sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mĩ đã xuất hiên rất nhiều quy trình và cách thực hiện khác nhau để phù hợp với từng đối tượng, tình trạng chảy xệ của da và khả năng chi trả của từng người.

Cụ thể thì các phương pháp căng da hiện nay bao gồm:

- Căng da mặt bằng chỉ sinh học. Đây được cho là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay với sự phát triển và nghiên cứu hoàn toàn của Hoa Kỳ. Khi thực hiện phương pháp này thì các công nghệ và nguyên liệu sử dụng đều hoàn toàn đươc nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Với công nghệ dùng chỉ sinh học đính lên các vùng da da có nếp nhăn và bị chùng để treo cơ thông qua các nốt rất nhỏ. Việc này sẽ đảm bảo tính thẩm mĩ cho da, không cần dùng đến dao kéo mà hiệu quả đạt được cực cao và lâu dài.

-Căng da mặt bằng tiêm Boxton, Fille. Đây là phương pháp căng da không cần phẫu thuật thời kỳ đầu nên hiệu quả đạt được không cao, không được kéo dài. Cụ thể thì chúng chỉ có thể có tác dụng từ 5 đến 6 tháng mà nguy cơ làn da phải chịu các hậu quả xấu sau khi tiêm vào hóa chất boxton hay fille là rất cao.

-Căng da mặt bằng liệu pháp Thermage. Đây là một giải pháp căng da công nghệ cao, không cần phẫu thuật nhưng hiệu quả đạt được lại vô cùng nhanh chóng. Đây là một phương pháp không gây xâm lấn, giúp tăng sinh collagen liên tục trong vòng 6 tháng, từ đây mà hiệu quả căng da sẽ được duy trì từ 1 đến 3 năm tùy theo cơ địa, tuổi tác, khả năng thích ứng của cơ thể từng người.

Ta có thể thấy các phương pháp căng da hiện nay có khá nhiều, dễ cho chúng ta lựa chọn.