BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các loại bóng đèn trang trí

Các loại bóng đèn trang trí

Các loại đèn trang trí rất đa dạng, muôn hình muôn vẻ và mỗi loại toát lên một vẻ đẹp riêng. Sau đây là một số các loại đèn thường được sử dụng trong nhà.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tết đến xuân về cũng là dịp chúng ta dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa của mình sau một năm đã qua. Đón chào năm mới, mỗi gia đình đều muốn căn nhà của mình sạch sẽ, sáng sủa, tươi mới và mới lạ hơn năm cũ. Để khiến cho căn nhà của bạn trở nên đẹp đẽ hơn thì bạn không thể bỏ qua các loại bóng đèn trang trí.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn trang trí phòng khách bạn có thể sử dụng đèn chùm. Đèn chùm thường hay được sử dụng bởi sự tinh tế và sang trọng của nó. Đèn thường được bố trị ở vị trí trung tâm của căn phòng tạo nên một điểm nhấn và điểm thu hút của loại đèn này là kiểu dáng chúng bao gồm nhiều bóng đèn được treo lên như một bông hoa đang nở. Đó là điểm nổi bật của loại đèn này. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn gắn trần với nhiều kiểu dáng khác nhau như vuông, tròn,… Đèn này thường dễ lắp đặt và phù hợp với nhiều kiểu thiết kế khác nhau. Thêm nữa, bạn cũng có thể sử dụng đèn thả trần để trang trí cho phòng khách của bạn. Đèn này sẽ giúp tạo điểm nhấn và tăng thêm sức hấp dẫn cho căn phòng của bạn.

Các loại bóng đèn trang trí

Dược phẩm An Thiên Đèn trang trí cho phòng ngủ cũng rất đa dạng. Phòng ngủ là không gian riêng tư và đòi hỏi sự thư giãn tuyệt đối. Vậy nên khi sử dụng đèn trang trí cho phòng ngủ bạn nên thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ mà bạn muốn hướng đến. Bạn có thể sử dụng đèn hắt tường vì nó không quá sáng và cũng sẽ không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng đèn để bàn bố trí một nơi thuận tiện vừa để đọc sách, báo,.. vừa tạo nên một không gian thu hút.

Đèn trang trí ngoài trời cũng là một điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn khi về đêm. Đèn sân vườn thường được sử dụng là đèn trang trí chiếu sáng ngoài trời với khả năng chịu nước và côn trùng rất cao. Ngoài ra, đèn trang trí cổng nhà cũng được sử dụng rất nhiều. Nó vừa có công dụng chiếu sáng vừa tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Đèn trang trí cầu thang không đơn thuần là lối dẫn lên các tầng trên của căn nhà mà còn góp phần tạo nên nét thẩm mỹ nội thất cho ngôi nhà của bạn. Các loại đèn dùng để trang trí cầu thang điển hình như đèn treo tường, đèn hắt tường,…

Đó là một số gợi ý các loại đèn trang trí để ngôi nhà của bạn trông mới lạ và ấn tượng hơn trong dịp tết sắp đến.

hoàng phát lighting