BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các công ty Seo google có những mẹo gì để xây dựng liên kết?

Các công ty Seo google có những mẹo gì để xây dựng liên kết?

Nếu như website của bạn nhận được sự liên kết từ các trang web khác là một thành phần quan trọng của việc đưa website của bạn lên top tìm kiếm google.

Với mỗi trang web có liên kết đến bạn như là một 'bỏ phiếu' cho nội dung trang web của bạn. Hôm nay dịch vụ SEO website chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để cải thiện chiến lược xây dựng liên kết cho website của bạn

 
Website của bạn khi được liên kết thì sẽ cung cấp cho các đầu mối khách hàng quan trọng của Google về các nội dung trên website của bạn thông qua các từ khóa có liên kết được đặt trong nội dung trang của bạn hoặc văn bản, hình ảnh liên kết đến bạn. Vì vậy, hôm nay công ty SEO google sẽ hướng dẫn cho bạn các cách để đặt các liên kết đến trang web của bạn một cách hiệu quả:

· Một nguồn liên kết tuyệt vời của các sự liên kết đó chính là Blog vì chúng rất dễ để dàn xếp, và bạn có thể tạo nhiều mối lên kết từ nó.
· Hiện nay tạo một trang web riêng không phải là khó, vậy nên khach hàng truy nhập website của bạn là một nguồn liên kết khá thú vị.
· Ngoài ra còn có các Nhà cung cấp, trang tài nguyên, thư mục, diễn đàn, liên kết địa điểm và các trang tin tức.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:

  CÔNG TY CP TIẾP THỊ SÀI GÒN
--------------------------------------------------------
[A]:  81 Lê Văn Huân, P.13, Q.Tân Bình, TPHCM
[T]:  (08) 6654 0246      -    [M]: 0909 334 586
[E]:  trungnt@ttsg.vn   -    [W]: www.laptrinhwebsite.com