BOOKING TOUR
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Bóng đèn Ledbuld philips 13W sản phẩm chiếu sáng hoàn hảo

Bóng đèn Ledbuld philips 13W sản phẩm chiếu sáng hoàn hảo

Được sản xuất và cho ra đời bởi hãng sản xuất các thiết bị chiếu sáng đèn led Philips, thiết bị chiếu sáng bóng đèn Ledbuld philips 13W mang nhiều ưu điểm.

Đã từ lâu trên thị trường các sản phẩm chiếu sáng, thiết bị chiếu sáng của hãng sản xuất Philips đã tạo dựng được uy tín cũng như lòng tin vào sản phẩm của khách hàng.

Làm được điều đó là bởi vì từ khi ra đời, các sản phẩm mà hãng sản xuất này đưa đến tay người tiêu dùng luôn là các sản phẩm chiếu sáng chất lượng, giá cả hợp lí, chính sách bảo hành sản phẩm tốt. Vậy nên, sản phẩm dường như đã trở nên quen thuộc, xuất hiện ở mọi không gian chiếu sáng khác nhau.

 

 

Bóng đèn Ledbuld philips 13W ra đời, tiếp nối thành công của những loại bóng đèn trước đó, tuy nhiên được tích hợp thêm những ưu điểm vượt trội. 

Thiết bị chiếu sáng bóng đèn Ledbuld philips 13W được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, nên sản phẩm có khả năng chịu được các lực bên ngoài tác động, đồng thời với ưu điểm này bóng đèn sẽ được bảo vệ tốt hơn, tuổi thọ lâu bền hơn. 

 

 

Sản phẩm được thiết kế nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khi chiếu sáng trong thời gian lâu bóng đèn không tỏa ra nhiệt nóng ảnh hưởng đến moi trường đồng thời, sản phẩm cũng không chứa các chất độc hại như thủy ngân, tia cực tím nên người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm về sự an toàn của mình. 

Với công suất nhỏ, chỉ 13W thiết bị chiếu sáng bóng đèn Ledbuld philips 13W là thiết bị thân thiện với môi trường vì vừa góp phần tiết kiệm nguồn điện năng quốc gia, bảo vệ nguồn tài nguyên điện năng đang có nguy cơ bị cạn kiệt vừa giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng sử dụng sản phẩm.